XONG! Bị tống khứ, 'báu vật' Man Utd có ngay bến đỗ mới

10:55 Chủ nhật 31/01/2021

Chàng trai người Anh sẽ tiếp tục được cho đi tu nghiệp ở các đội bóng hạng dưới để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, giới chuyên môn đã đánh giá James Garner không có khả năng cạnh tranh xuất đá chính tại Manchester United. Bởi lẽ, tuyến giữa của Quỷ đỏ có hàng loạt cái tên sáng giá như Scott McTominay, Fred hay thậm chí là Nemanja Matic.

Chính vì thế, việc ra đi theo dạng cho mượn là kế hoạch lý tưởng nhất dành cho chàng trai được mệnh danh là "Michael Carrick đệ nhị". Tuy nhiên, khi gia nhập Watford, sao trẻ trưởng thành từ lò Carrington lại thể hiện không mấy ấn tượng và bị trả về chỉ sau nửa mùa giải.

Tính tổng thể, James Garner ra sân 20 trận nhưng chỉ có được 1 pha kiến tạo. Đó là lý do khiến ban huấn luyện của đội chủ sân Vicarage Road mất kiên nhẫn. Nhưng không lâu sau khi chia tay "Bầy ong", tiền vệ sinh năm 2001 cũng có ngay cho mình bến đỗ mới.

Official: James Garner joins Nottingham Forest on loan until the end of the season - Bóng Đá

 James Garner lại có thêm cơ hội khẳng định bản thân. 

Trên trang chủ, Nottingham Forest chính thức thông báo mượn thành công sao trẻ của nửa đỏ thành Manchester đến hết mùa giải 2020/21. Đây là sự bổ sung cần thiết, nhất là khi The Reds đang ở gần nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 26 điểm sau 26 trận thi đấu.

Ngoài James Garner, một cầu thủ khác thuộc biên chế Quỷ đỏ cũng đổi CLB đó chính là Tahith Chong. Sau nửa mùa giải chơi bóng tại Bundesliga cho Werder Bremen, tiền đạo người Hà Lan đã chuyển sang Bỉ đầu quân cho Club Brugge.

Solskjaer chia sẻ về Martial: 

 
Giang Nam | 09:57 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục