XONG! Bị Luis Suarez chiếm chỗ, cựu sao Chelsea dứt áo rời CLB

14:45 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai.

 "Khi tôi không thi đấu thì Suarez không ghi bàn. Tôi trở lại thì anh ấy lập cú đúp. Tôi hy vọng Suarez tiếp tục duy trì phong độ. Tôi rất hạnh phúc. Anh ấy ghi càng nhiều bàn thì sẽ có thêm nhiều chiến thắng cho Atletico."

Đó là những chia sẻ đến từ Diego Costa, khi anh trở lại sân cỏ sau 1 tháng dưỡng thương và lập công trong chiến thắng của Atletico Madrid trước Elche. Dù khẳng định đang hạnh phúc, nhưng thực tế ngôi sao người Tây Ban Nha lại có một toan tính hoàn toàn khác.

Mới đây, cây bút Fabrizio Romano đưa tin, Costa đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Atletico và sẽ rời khỏi CLB ngay trong tháng Một nếu cơ có hội. Trong trường hợp không đội bóng nào hỏi mua, anh sẽ chính thức chia tay Los Rojiblancos dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hai bên kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm sau.

Diego Costa set to leave ATM - Bóng Đá

 Suarez đến, Costa lại trên đường rời khỏi Atletico. 

Dễ dàng nhận thấy, Luis Suarez chính là lý do chủ yếu khiến Costa quyết định "dứt tình" với Atletico. Kể từ khi ngôi sao người Uruguay chuyển sang thành Madrid, Costa đã đánh mất suất đá chính trên hàng công của CLB này. 5/6 lần ra sân gần nhất của tiền đạo 32 tuổi tại La Liga đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Rời Atletico, với đẳng cấp lẫn kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của mình, chắc chắc Costa sẽ không mất nhiều thời gian để tìm được một bến đỗ mới.

HLV Diego Simeone nói về thất bại trước Leipzig tại Champions League 

 
Huỳnh Phong | 13:47 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục