Xong! Bayern Munich chia tay ngôi sao đầu tiên

18:19 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức đã thông báo rằng họ sẽ chia tay huyền thoại Franck Ribery sau 12 năm gắn bó cùng câu lạc bộ.

Theo những thông tin từ Bleacher Report Football, ngôi sao Franck Ribery sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, qua đó kết thúc hành trình kéo dài 12 năm từ mùa hè năm 2007. Khi đó anh còn là một cầu thủ trẻ mới nổi tại Marseille.

Sự kiện này xảy ra sau vụ lùm xùm của ngôi sao sinh năm 1983 trên mạng xã hội khi Ribery "chửi thằng mặt" những anti-fans. "Đây là năm 2019 rồi. Tôi muốn gửi đến bọn ghen ăn tức ở, bọn đố kỵ, những tên được sinh ra chỉ vì bao cao su bị lủng. Nguyền rủa mẹ ***, bà nội ***, cả dòng họ nhà ***. T*o chẳng nợ gì chúng *** cả". Anh nói.

12 năm gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria là kỷ niệm tuyệt đẹp trong đời cầu thủ của ngôi sao 35 tuổi vì anh đã giành được hàng loạt danh hiệu cao quý ở cấp câu lạc bộ như 8 Bundesliga, 5 DFB-Pokal, 4 Siêu cúp Đức, 1 Champions League, 1 siêu cúp Châu Âu và 1 Club World Cup.

CHÍNH THỨC: Bayern Munich chia tay ngôi sao đầu tiên  - Bóng Đá

Hình ảnh trên tờ BR Football.

Hiện vẫn chưa biết bến đỗ tiếp theo của Ribery là ở đâu nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại quê nhà trong quãng cuối sự nghiệp. Người bạn đồng hành Arjen Robben cũng sẽ ra đi cùng thời điểm, và Bayern chắc chắn sẽ rất nhớ đôi cánh Robbery trứ danh trong nhiều năm nữa.

Vũ Quang Toản | 18:05 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục