XONG! "Báu vật" Bayern Munich định đoạt tương lai

09:26 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Alphonso Davies thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu sau màn trình diễn chói sáng tại Champions League.

 

 Màn trình diễn chói sáng của Davies trước Barcelona

Theo tờ Goal, Alphonso Davies đang có ý định gắn bó lâu dài với Bayern Munich trong tương lai. Giới chuyên môn dự đoán, Davies nhiều khả năng trở thành phiên bản Gareth Bale của Hùm xám xứ Bavaria. Tài năng trẻ người Canada chiếm một suất đá chính thường xuyên ở hành lang trái đội bóng nước Đức sau màn trình diễn chói sáng hơn 1 năm qua.

Với phong độ thăng hoa của mình, Davies được Bayern Munich tưởng thưởng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Chia sẻ với tạp chí World Soccer, sao mai 20 tuổi cho biết mong muốn gắn bó lâu dài với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Davies discusses future plans, picking Bayern Munich and ‘doing a Bale’ - Bóng Đá

Davies trong màu áo Bayern Munich.

"Tôi muốn ở lại nước Đức, gắn bó với Bayern Munich càng lâu càng tốt. Tôi đặt chân đến châu Âu mang theo nhiều giấc mơ. Hùm xám đã giúp tôi hiện thực hóa nhiều kế hoạch nhưng đây chỉ mới là sự bắt đầu," Davies phát biểu.

"Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều mong muốn được thi đấu tại châu Âu vì chất lượng chơi bóng có đẳng cấp cao ở đây. Có một đến hai câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm đến tôi nhưng Bayern Munich là lựa chọn đúng đắn".

"Chuyển từ vị trí tiền vệ lệch trái sang hậu vệ trái không quá khó khăn như nhiều người nghĩ. Tôi từng chơi ở vai trò đó nhiều lần trong màu áo ĐTQG lẫn CLB Vancouver Whitecaps. Bundesliga là một sân chơi ở đẳng cấp cao hơn hẳn MLS," Davies nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 08:56 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục