XONG! Barcelona đón tin dữ từ bom xịt

11:58 Thứ ba 06/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVận đen chưa buông bỏ tiền vệ người Brazil. Với chấn thương mới nhất, nhiều khả năng anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020/2021.

 

 Coutinho trên sân tập Barcelona

Trang chủ Barcelona vừa thông báo, tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối tại quê nhà Brazil. Cựu sao Liverpool trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2020/2021 khá thăng hoa, thế nhưng kịch bản đó không kéo dài quá lâu.

Với chấn thương đầu gối, nhiều khả năng Coutinho sẽ không thể thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020/2021. Mặc dù vậy, tiền vệ 28 tuổi vẫn kịp tham dự Copa America cùng ĐTQG Brazil.

Barcelona confirm more surgery for Coutinho - Bóng Đá

Coutinho chưa hết vận đen tại Barcelona.

Phong độ kém cỏi khiến tương lai Coutinho như nghìn cân treo sợi tóc ở Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp đang tìm cách tống khứ tiền vệ sinh năm 1992 ngay mùa hè này. Premier League là bến đỗ thích hợp dành cho Coutinho.

Cả Chelsea và Liverpool đều được liên hệ đến Coutinho. The Kop hứa hẹn giúp ngôi sao người Brazil  quay về bản ngã của mình khi anh từng trải qua giai đoạn thăng hoa tại sân Anfield trong vai trò số 10. 

Trong khi đó, kịch bản Coutinho gia nhập Chelsea khó xảy ra khi The Blues đang sở hữu hàng tiền vệ cực mạnh. Kai Havertz, Mason Mount đều có thể chơi tốt khi được Thomas Tuchel "đóng đinh" ở vị trí hộ công. Bên cạnh đó, tính cạnh tranh khốc liệt trở thành rào cản lớn có thể khiến Coutinho mờ nhạt tại Stamford Bridge. 

Anh Nguyễn | 11:28 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục