XONG! Barcelona đón cú sốc lớn trước đại chiến PSG

20:51 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trụ cột sau chiến thắng trước Sevilla.

Barcelona vừa trải qua một trận đấu không thể tuyệt vời hơn. Thất thủ 0-2 trước Sevilla ở lượt đi bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, những tưởng đó là dấu chấm hết cho Barcelona. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đã có một màn trình diễn rất hay ở lượt về.

Theo đó, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Đó còn là cú hích lớn để Barcelona tiếp tục nuôi hy vọng vào một cú lội ngược dòng khác trước PSG tại UEFA Champions League.

Gerard Pique injured - Bóng Đá

 Barcelona đón nhận tổn thất quá lớn.

Dù thất bại với tỷ số 1-4 ở lượt đi, Barcelona vẫn tràn đầy tự tin có thể lật ngược thế cờ trước PSG. Tuy nhiên, tham vọng của Barcelona sớm bị dội "gáo nước lạnh". Cụ thể, trang chủ Barcelona xác nhận, trung vệ Gerard Pique dính chấn thương dây chằng và không rõ ngày trở lại.

Trường hợp xấu nhất, Pique có khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận tái đấu với PSG. Đây rõ ràng là một tổn thất rất lớn dành cho Barcelona, khi họ không có nhiều sự lực chọn nơi hàng thủ. Như vậy, nhiệm vụ của Barcelona trước PSG chắc chắn sẽ khó khăn hơn gấp bội.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Pique đã chơi khá hay. Chính anh đã có bàn thắng ở phút cuối, tạo tiền đề để Barcelona thẳng tiến tới chiến thắng trước PSG.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 20:21 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục