XONG! Aubameyang bị sốt rét, Mikel Arteta nói rõ tình hình

19:25 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã cung cấp những thông tin quan trọng về cậu học trò.

Arsenal thắng Slavia Prague 4-0 trong trận lượt về và Alexandre Lacazette vụt sáng với cú đúp. Điều đó càng làm CĐV ngán ngẩm ở trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang. Ở trận đấu tại Europa League, tuyển thủ Gabon tiếp tục vắng mặt.

Mùa giải 2020/21 diễn ra với nhiều biến động dành cho cá nhân chân sút sinh năm 1989. Bởi lẽ, tiền đạo thành danh từ AS Saint-Etienne liên tục gặp những vấn đề liên quan tới chấn thương, gia đình và thậm chí là bị kỷ luật nội bộ.

Trong diễn biến mới nhất, Pierre-Emerick Aubameyang lại khiến fan hâm mộ đội nhà lo lắng khi bất ngờ bị sốt rét. Dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận thắng Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng trấn an CĐV.

Mikel Arteta on Aubameyang - Bóng Đá

 Tầm ảnh hưởng của Aubameyang đã giảm đáng kể ở mùa này. 

"Khi Auba không tham gia trận đấu trước đó gặp Sheffield United, cậu ấy cảm thấy không ổn. Hai ngày trước chỉ là không ổn thôi, thế nhưng không ai có thể ngờ rằng cậu ấy lại mắc phải chứng sốt rét. Cậu ấy đã trải qua hai ngày trong bệnh viện.

Đó lại là một trường hợp khác và các bác sỹ buộc phải tiến hành kiểm tra cho Aubameyang. Họ đã hoàn thành phần việc của mình một cách tuyệt vời và Auba đang cảm thấy an toàn cũng như khỏe hơn lúc trước. Tôi nghĩ là cậu ấy cần vài ngày nữa để bình phục", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết. 

Arsenal tập luyện: 

 
Giang Nam | 18:27 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục