XONG! Arteta xác nhận, Arsenal đón thêm tin vui sau trận đại thắng West Brom

06:09 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang đến những thông tin quan trọng dành cho CĐV.

Vòng 17 Premier League, Pháo thủ có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. 2 pha lập công của Kieran Tierney và Bukayo Saka trong hiệp một, sau đó là cú đúp của Alexandre Lacazette trong hiệp hai đã giúp Arsenal có thắng lợi chung cuộc tưng bừng 4-0.

Arteta cập nhật chấn thương của Partey - Bóng Đá

 Arteta xác nhận tình hình của Partey.

Ở trận đấu này Dani Ceballos và Granit Xhaka là bộ đôi được HLV Mikel Arteta bố trí án ngữ khu trung tuyến. Thomas Partey tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu, dù buổi tập trước đó anh góp mặt cùng toàn đội. Trả lời phỏng vấn, HLV Arteta cho biết: “Partey chưa tập luyện đầy đủ với chúng tôi, nhưng anh ấy hoàn thành phần lớn giáo án trong vài ngày qua. Partey cần thêm 2-3 buổi tập nữa để xem liệu anh ấy có thể thi đấu hay không.

Partey đang cảm thấy rất tốt và chúng tôi sẽ xem xét liệu anh ấy đã sẵn sàng 100% để ra sân trong trận đấu gặp Newcastle.”

Cựu trợ lý của Man City hài lòng với chiến thắng của Arsenal: “Đúng, rất vui. Giành chiến thắng trên sân khách luôn là điều khó khăn, và toàn đội đã làm được điều đó một cách thuyết phục trong thời tiết này. Tôi thực sự hài lòng.”

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 05:11 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục