XONG! Arteta lên tiếng, lộ khả năng 'Kante Nam Mỹ' trở lại sân Emirates

10:40 Thứ sáu 29/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã cung cấp những thông tin quan trọng về tình hình của cậu học trò.

Trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, HLV Mikel Arteta đã nhanh chóng xác định nhân sự tại sân Emirates và lên kế hoạch đẩy đi hàng loạt nhân tố không còn nằm trong kế hoạch. Sau khi Matteo Guendouzi đến Hertha Berlin, cả Lucas Torreira cũng gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Bởi lẽ, tuyến giữa của The Gunner đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng. Ngoài tân binh Thomas Partey và sự xuất hiện của Dani Ceballos, CLB Bắc London cũng hưởng lợi khi cả Mohamed Elneny và Granit Xhaka đều cho thấy dấu hiệu lấy lại phong độ.

Tuy nhiên, với Lucas Torreira, anh lại thi đấu không mấy thành công trên đất Tây Ban Nha khi chỉ ra sân 15 trận kể từ đầu mùa trong màu áo Rojiblancos. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta đã úp mở khả năng đưa ngôi sao người Uruguay trở lại ngay trong chợ Đông 2021.

Mikel Arteta on Torreira: “We have been talking to Lucas, Edu has been very close to the situation - Bóng Đá

 Lucas Torreira không phải là ưu tiên của HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid. 

"Hợp đồng cho mượn có kết thúc sớm trước thời hạn không à? Tôi không biết, hiện tại cậu ấy sẽ ở lại Atletico Madrid, đó là niềm tin của tôi. Thế nhưng, tôi không rõ mọi thứ liệu có thay đổi trong 2 hoặc 3 ngày tới hay không. Edu Gaspar vẫn đang theo dõi sát sao tình hình.

Chúng tôi đã nói chuyện với Lucas, cậu ấy không được ra sân nhiều như chúng tôi mong muốn. CLB chỉ muốn ở đằng sau bảo vệ, đồng thời giúp cậu ấy đưa ra những quyết định đúng đắn cho tương lai", nhà cầm quân 38 tuổi thẳng thắn chia sẻ. 

Arteta chia sẻ về Odegaard: 

 
Giang Nam | 09:42 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục