XONG! Arteta chốt khả năng trở thành thuyền trưởng Barcelona

17:57 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsenal đã phá vỡ im lặng sau những tin đồn cho rằng ông sẽ tái hợp Blaugrana vào mùa hè tới.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đồn đoán về chủ nhân mới của chiếc ghế nóng tại Camp Nou, bất chấp việc Ronald Koeman vẫn đang từng bước đưa Barcelona ra khỏi cơn khủng hoảng. 

Được biết nguyên nhân chính khiến những thông tin trên được lan truyền xuất phát từ việc ứng cử viên cho chức chủ tịch Blaugrana, ông Joan Laporta úp mở khả năng bổ nhiệm thuyền trưởng Arsenal - Mikel Arteta lên vị trí huấn luyện viên trưởng CLB nếu ông trúng cử.

What Arsenal boss Mikel Arteta thinks about leaving Gunners to join Barcelona - Bóng Đá

 Arteta đang đứng trước đồn đoán sẽ trở thành HLV Barcelona.

Tuy nhiên về phía Arteta, mới đây nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phủ nhận hoàn toàn điều này, bên cạnh đó ông còn khẳng định tình yêu dành cho Pháo thủ thành London.

"Sẽ luôn có những đồn đoán khi có các cuộc bầu cử ở Barcelona bởi đó là một đội bóng rất lớn,” Arteta chia sẻ trên The Independent.

"Rõ ràng là tôi đã trưởng thành ở đó với tư cách là một cầu thủ và sẽ luôn có những liên kết. Nhưng tôi hoàn toàn tập trung vào công việc mà tôi phải làm ở Bắc London, trước mắt tôi vẫn còn nhiều kế hoạch cùng câu lạc bộ này và tôi lấy làm vui vì điều đó.

Những gì tôi có thể nói với bạn là tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tiếp quản Arsenal và tôi thực sự rất hạnh phúc."

Arteta tự hào về trận thắng Leicester

 
Trường Sơn | 17:27 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục