XONG! Arsenal xác định phương án thay thế Hector Bellerin

06:30 Thứ năm 04/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ phải.

Hậu vệ Tariq Lamptey nổi lên như một hiện tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngôi sao thuộc biên chế Brighton cho thấy sự toàn diện ở cả khả năng hỗ trợ phòng ngự lẫn tham gia tấn công, chỉ sau 11 lần ra sân tại Premier League, anh đóng góp đến 3 đường kiến tạo và 1 pha lập công. Tuy nhiên, Lamptey đã không thể tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng do chấn thương gân kheo cực kỳ nghiêm trọng.

Mặc dù vậy, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, cầu thủ 20 tuổi vẫn đang được phía Arsenal theo dõi sát sao. Trong bối cảnh Hector Bellerin úp mở dự định rời Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè, Pháo thủ muốn chiêu mộ Lamptey để trám vào khoảng trống mà hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha để lại.

Fabrizio Romano: 'Arsenal are interested in Tariq Lamptey' - Bóng Đá

 Lamptey được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Chia sẻ trên Here We Go Podcast, cây bút người Ý khẳng định rằng: 

"Vào mùa hè tới, bước ngoặt lớn trong sự nghiệp có thể sẽ đến với Lamptey, bởi Arsenal đang xem cậu ấy là lựa chọn khả dĩ ở vị trí hậu vệ phải.

Dù thời điểm hiện tại tình hình vẫn chưa có gì tiến triển, vẫn chưa có thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên. Nhưng cậu ấy đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, cậu ấy được đánh giá là một ngôi sao giàu tiềm năng, vì vậy Arsenal sẽ đưa ra quyết định chiêu mộ Lamptey trong một vài tháng tới."

Năm đầu tiên của Tariq Lamptey tại Brighton

 
Trường Sơn | 06:00 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục