XONG! Arsenal ra tuyên bố đanh thép sau thẻ đỏ của Nicolas Pepe

18:45 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tích cực để bảo vệ cầu thủ đội nhà trước những hành vi tiêu cực.

 

Thierry Henry nói về trận đấu hấp dẫn giữa Arsenal và Leeds

Trận đấu giữa Leeds United và Arsenal đã khép lại với kết quả hòa nhạt nhòa 0-0, bất chấp việc đôi bên đã tung ra tổng cộng 34 cú sút hướng về phía khung thành nhau. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là pha va chạm giữa Nicolas Pepe và Ezgjan Alioski.

Sau pha "cụng đầu" của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ngôi sao bên phía đội chủ nhà lập tức ôm mặt đau đớn và ngã xuống sân. Cuối cùng, nhờ sự can thiệp của VAR, ông Anthony Taylor ra quyết định truất quyền thi đấu cựu sao LOSC Lille. Điều này khiến anh phải hứng chịu không ít chỉ trích từ các chuyên gia bóng đá.

Thậm chí, cả HLV Mikel Arteta cũng cho rằng đó là hành động "không thể chấp nhận" của cậu học trò. Nhưng bên cạnh đó, một vài CĐV quá khích đã lợi dụng cơ hội này để phân biệt chủng tộc và dùng những lời lẽ tiêu cực nhắm vào Nicolas Pepe. Và mới đây, Arsenal đã phải lên tiếng giải quyết vấn đề.

Arsenal and Leeds United condemn sickening abuse aimed at Nicolas Pepe and Ezgjan Alioski - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đang chịu nhiều áp lực. 

"Chúng tôi hoàn toàn lên án hành vi hèn hạ nhắm vào phía Nicolas Pepe và Ezgjan Alioski trên mạng xã hội sau trận đấu giữa CLB và Leeds United. Điều này thật không thể chấp nhận được, chúng tôi sẽ làm việc với cảnh sát để truy tìm thủ phạm", trang chủ Pháo thủ cho biết.

Phía Leeds United cũng đăng tải một dòng trạng thái tương tự CLB Bắc London, đồng thời tuyên bố sẽ làm cho "ra ngô ra khoai" để bảo vệ quyền lợi cho các cầu thủ. 

Giang Nam | 17:47 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục