XONG! Arsenal ký hợp đồng với "ảo thuật gia Mexico"

11:55 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã trói chân thành công một tài năng trẻ sáng giá.

 

Xem Arteta phát biểu 

Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công trong bối cảnh những mảnh ghép mà HLV Mikel Arteta cần đều đã cập bến Emirates. Trong số đó, đáng chú ý nhất là bom tấn mang tên Thomas Partey - người được Pháo thủ "cướp" khỏi tay Atletico Madrid trong ngày chuyển nhượng cuối cùng.

Song song với những ngôi sao hàng đầu, Hè này Pháo thủ cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Một vài "sao mai" nổi bật đã được Arsenal chiêu mộ, ngoài ra đội chủ sân Emirates còn tạo điều kiện để các tài năng trẻ gia nhập những đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Arsenal signs pro contract with Flores - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mới của Arsenal. 

Mới đây, Pháo thủ cũng tiến hành giữ chân một sao trẻ sáng giá là Marcelo Flores - người được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của bóng đá Mexico. Sau khi gia nhập Arsenal từ Ipswich Town vào tháng 7/2019, vừa qua tài năng 17 tuổi đã chính thức ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Emirates.

Sở hữu nhiều phẩm chất đáng chú ý như sự nhanh nhẹn, tốc độ và sáng tạo, Flores dự kiến sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai để trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu. Mùa trước, tài năng người Mexico đã được góp mặt cùng đội trẻ của Arsenal tại các giải đấu nổi bật như U18 Premier League hay FA Youth Cup.

Cuối tuần trước, Flores vừa ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của U18 Arsenal trước U18 Crystal Palace. 

Huỳnh Phong | 10:57 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục