XONG! 99% Arsenal không thể mua 'nhạc trưởng' thay Ozil ở chợ Đông

21:13 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnThe Gunner đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc chèo kéo mục tiêu của mình.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những sự bất ổn tại Arsenal, nhất là khi những ngôi sao tấn công của CLB Bắc London không còn duy trì được phong độ cao nhất. Đặc biệt, Mesut Ozil còn bị HLV Mikel Arteta gạch tên ra khỏi danh sách tham dự UEFA Europa League và Premier League.

Để rồi sau tất cả, cựu sao Real Madrid cũng quyết định chia tay sân Emirates để gia nhập đội bóng quê hương Fenerbahce. Đây là động thái không quá khó hiểu khi anh gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính với những cái tên như Emile Smith Rowe hay thậm chí là Bukayo Saka.

Không lâu sau đó, Arsenal cũng lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Emiliano Buendia. Dù vậy, Pháo thủ đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ đối tác của mình.

Norwich City tell Arsenal to forget signing Emiliano Buendia as Mesut Ozil’s replacement in January - Bóng Đá

 Buendia khó lòng rời Arsenal.

"Sẽ không có gì diễn ra với Emi trong tháng này cả. Trong chuyển nhượng, không có gì đảm bảo 100%. Nhưng tôi sẽ nói rằng có tới 99% sẽ không có gì xảy ra. Nếu phải đánh giá một cách khách quan, việc chúng tôi bán các cầu thủ trong tháng Giêng này không mang lại ý nghĩa gì.

Nếu một CLB lớn hơn Norwich City quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi, sau đó cho rằng cậu ấy là giải pháp lâu dài cho họ, một thỏa thuận khả thi có thể xuất hiện. Tuy nhiên, đó không phải là vào tháng Giêng", HLV Daniel Farke khẳng định. 

Smith Rowe nói về Bukayo Saka: 

 
Giang Nam | 20:15 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục