Xong 2 kế hoạch lớn, Man Utd tiếp tục xử lý kế hoạch 3

12:53 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự đứng trước một mùa hè bận rộn với rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Man Utd chính thức công bố Varane

Sau rất nhiều sự chờ đợi với hàng loạt tin tức được cập nhật suốt những ngày qua, cuối cùng Manchester United cũng đã công bố đạt thỏa thuận với Raphael Varane. Chữ ký từ Varane có thời hạn 4 năm, điều khoản gia hạn thêm 1 năm và giá trị vào khoảng 34 triệu bảng, chưa bao gồm các phụ phí bổ sung.

2 kế hoạch lớn đã xong, Man Utd tiếp tục xử lý kế hoạch 3 nan giải - Bóng Đá

Varane cập bến Man Utd.

Có thể nói, đây là bản hợp đồng xác đáng với mức giá vừa phải dành cho BLĐ Quỷ đỏ mùa hè 2021. Trong bối cảnh những khó khăn tài chính từ đại dịch COVID-19, việc sở hữu một trung vệ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và phù hợp với tính toán của Man Utd như Varane là điều đáng mừng.

Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid nên mức giá 34 triệu bảng có thể hiểu được. Tuy nhiên với tham vọng, sự dứt khoát và những toan tính chiến lược của BLĐ Quỷ đỏ, Raphael Varane hứa hẹn sẽ không làm các CĐV yêu mến Man Utd thất vọng khi được mang về để làm đối tác hoàn hảo với Harry Maguire.

Kế hoạch 3 nan giải

Jadon Sancho và Raphael Varane là 2 chữ ký quan trọng nhất của Man Utd mùa hè 2021. Cả hai gương mặt này cũng là sự bổ sung chất lượng và thiết yếu cho mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, điều Quỷ đỏ bộc lộ khiếm khuyết rất lớn ở mùa giải vừa qua.

2 kế hoạch lớn đã xong, Man Utd tiếp tục xử lý kế hoạch 3 nan giải - Bóng Đá

Sancho là bom tấn đầu tiên của Man Utd hè này.

Gần như chắc chắn BLĐ Man Utd sẽ tiếp tục có những sự bổ sung và theo đuổi nhân sự mới trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè 2021. Euduardo Camavinga, Saul Niguez hay Kieran Trippier là 3 cái tên nằm trong tầm ngắm.

Với 2 kế hoạch lớn thông qua chữ ký của Sancho và Varane, Man Utd đều đã thành công. Hiện tại, kế hoạch lớn thứ 3 của BLĐ Man Utd chính là giải quyết tương lai của Paul Pogba, ngôi sao thời gian qua có rất nhiều đồn đoán rời Old Trafford.

2 kế hoạch lớn đã xong, Man Utd tiếp tục xử lý kế hoạch 3 nan giải - Bóng Đá

Quỷ đỏ nan giải với Pogba.

Pogba là tiền vệ chất lượng hàng đầu Châu Âu, mẫu cầu thủ đẳng cấp và hữu ích với Man Utd. Tuy nhiên, vì những vấn đề không thể thỏa hiệp trong bản hợp đồng mới, chủ yếu là mức lương và chế độ đãi ngộ, Pogba đứng trước viễn cảnh gia nhập Paris Saint-Germain ngay mùa hè năm nay.

BLĐ Man Utd tỏ rõ quyết tâm giữ chân Pogba, mong muốn tiền vệ người Pháp tiếp tục là thành viên của đội bóng từ mùa giải tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thỏa hiệp với đòi hỏi quá lớn từ người đại diện và cá nhân chân chuyền sinh năm 1993.

Vì lẽ đó, sau 2 kế hoạch đầu trót lọt, kế hoạch 3 xem ra thực sự nan giải với Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:23 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục