Xoa dịu Saliba, Arsenal có động thái mới

10:59 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang nỗ lực thuyết phục William Saliba tin tưởng và cống hiến cho CLB ở mùa giải tới.

 

Trung vệ người Pháp vừa trải qua mùa giải thành công rực rỡ tại Marseille theo dạng cho mượn. Saliba có tổng cộng 51 trận ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Jorge Sampaoli giành được suất dự Champions League mùa tới, cũng như lọt vào bán kết Europa Conference League.

Kết thúc mùa bóng thứ 2 thi đấu theo dạng cho mượn, Saliba tỏ ra mất niềm tin vào Arsenal, cho dù HLV Mikel Arteta xem anh là một phần trong kế hoạch ở mùa giải tới. Trước đó, hãng tin RMC Sport của Pháp tiết lộ Saliba bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Marseille.

Arsenal make promise to William Saliba over return and prepare new contract offer - Bóng Đá

 Arsenal tìm cách xoa dịu Saliba.

Mới đây L'Equipe cho biết, Arsenal đã hứa hẹn với ngôi sao 21 tuổi, rằng anh sẽ có một 'vai trò không thể thiếu' tại Emirates vào mùa giải tới. Đồng thời, Pháo thủ thành London sẵn sàng trao cho Saliba bản hợp đồng mới, khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào năm 2024.

Liệu trung vệ người Pháp có chấp nhận lời đề nghị đó hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Có lẽ anh cần có 1 mùa giải khoác áo Arsenal, để xem liệu HLV Mikel Arteta có tuân thủ lời hứa hay không. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: “Nếu anh ấy trở lại ở chúng tôi trong năm nay, nơi chúng tôi có các trận đấu ở Premier League mỗi tuần, với Ben White và Gabriel, Saliba sẽ không có một nửa thời gian thi đấu so với ở Marseille, đó là điều chắc chắn.”

Endo | 10:29 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục