Xoa dịu CĐV Man Utd, nhà Glazers 'chơi lớn' sau án phạt của UEFA

09:08 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin tích cực khác nữa lại đến với người hâm mộ của nửa đỏ thành Manchester.

Cuối cùng, vụ bê bối rúng động liên quan đến European Super League cũng chính thức lắng xuống khi các đội bóng đồng loạt rút lui khỏi liên minh. Trong khi đó, phía UEFA đã ra tuyên bố sẽ cho những cái tên khác cơ hội để quay đầu và tiếp tục với những giải đấu thuộc quyền kiểm soát của mình.

Ngoài ra, LĐBĐ châu Âu vừa công bố án phạt dành cho những thành viên của ESL. Nguồn tin từ BBC cho biết, các đội sẽ chỉ nộp phạt 5% doanh thu tham dự cúp châu Âu kể từ mùa tới. Ngoài ra còn một khoản phí khác đó là số tiền trị giá 15 triệu euro.

Tuy nhiên, con số kể trên lại phục vụ cho mục đích cao cả hơn đó là góp phần phát triển bóng đá địa phương, giúp các thanh thiếu niên trên khắp lục địa già có nhiều cơ hội hiện thực hóa giấc mơ "quần đùi áo số". Ngay sau án phạt của UEFA, nhà Glazers cũng đã có động thái mới.

Joel Glazer will personally pay #mufc's portion of the €15m collective donation to good causes and the 5% loss of UEFA revenue. [bbc] - Bóng Đá

 Joel Glazer ít xuất hiện trước công chúng hơn Avram Glazer.

Theo đó, tờ BBC tiết lộ Joel Glazer sẽ đích thân đứng ra chi trả tổng số tiền 20 triệu euro mà đội chủ sân Old Trafford đang "nợ" UEFA. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, thượng tầng của Quỷ đỏ cũng bày tỏ sự tin tưởng dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể thấy, các tỷ phú người Mỹ đã bắt đầu nhượng bộ khi CĐV M.U tỏ ra quá quyết liệt và thậm chí đã tổ chức cuộc bạo loạn tại sân Old Trafford. Dù vậy, sau tất cả mọi thứ cũng lắng xuống và mục tiêu của Manchester United giờ đây có lẽ là vô địch Europa League.

Solskjaer nói về ESL: 

 
Giang Nam | 08:38 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục