'Xin nhắc lại, Man Utd chỉ giữ sạch lưới 1/20 trận gần nhất'

23:08 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trong khoảng thời gian đầu hiệp trận gặp Liverpool.

Man Utd có trận gặp Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League. Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn so với The Kop. Tuy nhiên, không ai nghĩ thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có màn trình diễn kém cỏi đến thế.

Theo đó, thủ thành David de Gea sớm vào lưới nhặt bóng 3 lần trong khoảng thời gian thi đấu đầu hiệp một. Hàng thủ Man Utd liên tục mắc sai lầm và dễ dàng để cho đội khách khai thác.

Nick Wright on Man Utd - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd gây thất vọng khi liên tục để Liverpool khai thác và ghi bàn.

Chứng kiến những gì diễn ra tại Old Trafford, bình luận viên Nick Wright của Sky Sports khẳng định: "Phần lớn các cuộc thảo luận trước trận đấu tập trung vào hàng công của Man Utd nhưng hiện tại hàng thủ của họ đang khá tệ.

Xin nhắc lại rằng Man Utd chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 20 trận gần nhất. Trong khi đó, không đội bóng nào ở Premier League mắc nhiều lỗi dẫn đến các cú sút của đối phương nhiều hơn Man Utd trong mùa giải này."

Đáng chú ý, cựu danh thủ Gary Neville cho hay: "Man Utd có một vài cơ hội tuy nhiên, hàng thủ thì quá tệ hại."

Rõ ràng, Harry Maguire không cho thấy được bản lĩnh của một người đội trưởng. Việc Man Utd nhận 2 bàn thua ít nhiều có lỗi đến từ trung vệ người Anh.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 22:38 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục