'Xin lỗi nghĩa là Messi đã sai, hành xử thiếu chuyên nghiệp'

09:13 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Jerome Rothen, thông qua RMC Sport, Lionel Messi đã mắc một sai lầm lớn khi tự ý sang Saudi Arabia.

 

Chỉ vài giờ sau thất bại của PSG trước Lorient, Messi lên máy bay tới thăm Saudi Arabia với vai trò đại sứ du lịch. Vì hành động này, Messi bị PSG phạt đình chỉ thi đấu và tập luyện trong 2 tuần, đồng thời không được nhận lương.

Ngoài ra, nhà vô địch World Cup 2022 còn bị cổ động viên PSG phản ứng dữ dội. Hàng nghìn người được nhìn thấy tập trung tại trụ sở PSG và gọi Messi là "gã khốn".

Barcelona want to complete Messi’s signing before USA pre-season tour - Bóng Đá

 Messi bị chỉ trích.

Sau tất cả, Lionel Messi tuyên bố: "Trước hết, tôi xin lỗi các đồng đội của mình. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi đã lên kế hoạch tổ chức chuyến đi này và tôi không thể hủy nó. Tôi đã hủy nó trước đó rồi.

Một lần nữa, tôi xin lỗi các đồng đội và PSG. Tôi đang ở đây, chờ câu lạc bộ muốn làm gì tiếp theo với tôi. Không còn gì hơn. Một cái ôm."

Bất chấp Messi đưa ra lời xin lỗi, Jerome Rothen khẳng định: "Messi đã phạm sai lầm. Cậu ấy nhận ra điều đó. Vì vậy, điều đó có nghĩa là PSG đã đúng khi xử phạt cậu ta vì đó là hành vi sai trái, thiếu chuyên nghiệp.

Quan điểm của tôi rất đơn giản. Messi đã ở đó được 2 năm, liệu khoản đầu tư vào cậu ấy có đủ và có thể bào chữa được không? Câu trả lời là không. Với tôi, PSG không cần Messi để vô địch nước Pháp. Messi sẽ không được gia hạn và sẽ ra đi. Cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc như thế này."

Tiểu Lam | 08:15 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục