Xin áo của CR7 cũng phải có “quan hệ”

09:34 Thứ sáu 19/10/2012

Không dễ để xin được áo đấu của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh.

Tiền vệ người Bắc Ailen, Oliver Norwood từng khoác áo đội trẻ MU từ 2007 – 2009, được đôn lên đội 1 Quỷ đỏ năm 2009 - 2012 nhưng không thi đấu 1 trận nào mà liên tục bị đẩy đi cho mượn. Hè vừa rồi, anh đã chuyển tới thi đấu cho Huddersfield sau khi không thể chứng minh bản thân với HLV Alex Ferguson.

Mặc dù vậy, có thể coi Oliver Norwood là đồng đội cũ với Cristiano Ronaldo (thi đấu cho MU từ 2003 – 2009). Tuy nhiên tiền vệ 21 tuổi vẫn không tin mình có thể xin được áo của CR7 sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bắc Ailen ở vòng loại World Cup 2014 mới đây. Thế nên Oliver Norwood quyết định nhờ đàn anh Rio Ferdinand xin hộ.

Ronaldo đã đổi áo cho Oliver

“Rio và tôi có chung người đại diện và tôi biết anh ấy vẫn còn giữ liên lạc thường xuyên với Ronaldo. Thế nên tôi đã gọi cho Rio vào tuần trước để nhờ anh ấy nói giúp vài lời với Ronaldo. Tôi đã giải thích với Rio chiếc áo quan trọng và có ý nghĩa như thế nào với tôi”, Oliver chia sẻ trên Daily Mail.

“Tôi đã hy vọng là Rio không trêu đùa mình và tôi muốn chắc ăn. Vì vậy, trước khi trận đấu bắt đầu tôi đã đến giới thiệu bản thân với Ronaldo. Thật may, anh ấy bảo: “Ồ, Rio đã nói với tôi. Đừng lo lắng, chiếc áo này là của cậu”. Tan trận, có vài cầu thủ muốn đổi áo với Ronaldo nhưng anh ấy đã giữ lời. Dù thất vọng với kết quả trận đấu nhưng Ronaldo vẫn tiến tới bắt tay tôi và nói “Tôi không quên những gì đã hứa. Hãy cầm lấy chiếc áo này”. Tôi thực sự hạnh phúc và đó có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.”

Quả là một đêm may mắn cho Oliver bởi không chỉ giúp đội nhà có kết quả hòa 1-1 với Bồ Đào Nha mà anh còn là người duy nhất sở hữu chiếc áo đấu trong trận thứ 100 khoác áo ĐTQG của CR7. “Tôi sẽ treo chiếc áo vào khung và đặt ở vị trí trang trọng nhất trong phòng. Nó là niềm tự hào của tôi. Sau này tôi sẽ kể cho con cháu về việc tôi đã thi đấu với Ronaldo trên sân và chiếc áo là bằng chứng. Cũng xin cảm ơn Rio rất nhiều. Tôi nợ anh ấy”, tiền vệ trẻ người Bắc Ailen chưa hết phấn khích.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục