Xiêu lòng trước Man Utd, 'tiểu Vidic' sẵn sàng đến OTF với 1 điều kiện

22:05 Chủ nhật 28/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực trong việc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên câu chuyện chuyển nhượng đã trở thành ưu tiên của Manchester United. Ngoài việc bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp, M.U vẫn mong muốn mang về thêm một trung vệ để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Khoảng thời gian 1 tuần qua, Jules Kounde là tâm điểm của sự chú ý khi được nửa đỏ thành Manchester nhắm đến. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại cho rằng mức giá 60 triệu bảng dành cho cầu thủ của Sevilla là quá đắt, đồng thời chuyển sự quan tâm sang Pau Torres của Villarreal.

Mặc dù vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha chưa phải là phương án cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford. Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên xứng tầm để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire, Manchester United còn đưa cả Nikola Milenkovic vào tầm ngắm.

Nikola Milenkovic 'open to Manchester United move' - Bóng Đá

 Milenkovic sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m95. 

Và mới đây, đại diện của Premier League đã nhận được tin vui từ chàng trai người Serbia. Theo Corriere dello Sport, Nikola Milenkovic sẽ sẵn sàng đàm phán về việc chuyển đến Old Trafford nếu gã khổng lồ nước Anh đồng ý mức phí chuyển nhượng với Fiorentina.

Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ 23 tuổi cũng đã nghĩ đến viễn cảnh nối gót Nemanja Vidic để cập bến M.U. Mùa giải năm nay, cựu sao Partizan Belgrade tiếp tục là nhân tố sáng giá của La Viola khi ra sân 24 trận, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. 

Solskjaer chia sẻ về trận đấu gặp Chelsea: 

 
Giang Nam | 21:35 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục