Xie Xingfang lên tiếng đầy bất ngờ sau scandal Lin Dan ăn vụng

08:40 Chủ nhật 20/11/2016

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt nữ số một thế giới có vẻ như đã tha thứ cho lỗi lầm của Lin Dan.

Hôm 17/11, hàng loạt báo chí Trung Quốc đưa tin Lin Dan ngoại tình với người đẹp Triệu Nhã Kỳ trong thời gian vợ anh, cựu tay vợt Xie Xingfang đang mang thai đứa con đầu lòng. Cùng với đó một đoạn clip dài gần 20 giây ghi lại cảnh ôm ấp thân mật của Lin Dan và Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

doc6bch0rfh1sie7lh0aht

Lin Dan và Xie Xingfang từng là cặp đôi đẹp nhất làng cầu lông. Ảnh: Internet.

Sau thời gian ngắn im lặng, Xie Xingfang mới đây đã chính thức lên tiếng: “Chúng tôi là người một nhà, sẽ can đảm đứng bên người đàn ông đó. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa”.

Nhưng cùng với đó, Xie Xingfang còn đổi cả dòng trạng thái ở trang chủ. “Sai, biết rõ là sai, làm thế nào lựa chọn được hạnh phúc? Tôi yêu sai lầm, tôi chỉ có thể biết im lặng”.

Trước đó một nguồn tin thân cận cho biết Lin Dan đã nhiều lần dối vợ để ngoại tình, tiêu chuẩn của anh là các cô nàng ngực bự. Đồng thời người này còn khẳng định thêm mối quan hệ của vợ chồng tay vợt huyền thoại gần như chỉ còn trên danh nghĩa.

Lin Dan sinh năm 1983 tại Phúc Kiến. Trong sự nghiệp cầu lông, anh đã 2 lần giành HCV Olympic, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch giải toàn Anh. Năm 2012, anh được Daily News and Analysis và hãng tin Tân Hoa Xã đánh giá là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại.

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh thân mật giữa Lin Dan và Nhã Kỳ:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:40 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục