Xi măng Vicem Hải Phòng 4-0 Đồng Nai: Chủ nhà 'giải khát'

19:29 Chủ nhật 28/07/2013

Trong một ngày đội khách không còn là chính mình, XM V.Hải Phòng đã có chiến thắng dễ như đi dạo với tỷ số 4-0, qua đó chấm dứt chuỗi bảy trận không thắng

Sau chuỗi trận đáng thất vọng liên tiếp của XM V.Hải Phòng cộng với điều kiện thời tiết không thuận lợi, các cổ động viên đã đến sân Lạch Tray không đông như thường lệ.

Điều này khiến cho không khí của trận đấu không thật sôi động; những phút đầu tiên của trận đấu cũng không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Sau khoảng 10 phút đầu khá tẻ nhạt, XM V.Hải Phòng bắt đầu là đội chủ động hơn nhưng những cú dứt điểm của Tấn Tài và Quang Hải đã đi không chính xác.

Phút 18, những áp lực của XM V.Hải Phòng đã đem về bàn thắng. Tận dụng sự thiếu dứt khoát của hàng thủ Đồng Nai, Quang Hải dứt điểm cực nhanh bằng chân trái, mở tỷ số của trận đấu.

Đến phút 27, tỷ số là 2-0 cho XM V.Hải Phòng và người lập công vẫn là Quang Hải với pha kết thúc chính xác về góc xa khung thành của Đồng Nai.

Sau hai bàn thua, HLV Trần Bình Sự có lien tiếp hai sự thay đổi người nhưng khi hiệu quả còn chưa thấy đấu thì đội bóng miền Đông Nam Bộ đã phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 34. Người ghi bàn là Gilberto với pha đột phá dũng mãnh bên cánh trái.

Hiệp một khép lại với tình huống đá phạt trúng cột dọc khung thành XM V.Hải Phòng của Henry. Tiếc cho Đồng Nai bởi nếu đây là bàn thắng thì đội bóng của ông Trần Bình Sự sẽ có thêm cơ hội có điểm ở trận này.

Trong khoảng 20 phút đầu hiệp hai, trận đấu diễn ra khá sôi nổi khi cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng những pha kết thúc cuối cùng đều chưa đủ chính xác để tạo nên bàn thắng.

Phút 79, tỷ số được nâng lên 4-0 cho Hải Phòng sau cú sút xa đẹp mắt của Tấn Tài.

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra không nhiều điểm nhấn và kết quả cuối cùng là 4-0 nghiêng về XM V.Hải Phòng. Với thắng lợi này, XM V.Hải Phòng đã chấm dứt chuỗi bảy trận không thắng.

Đội hình thi đấu

V. Hải Phòng: Thanh Thắng, Văn Học, Văn Phú, Justice, Văn Phong, Văn Nam, Tấn Tài, Hữu Phát (Thanh Tùng 73’), Văn Tân (Hoàng Đức 90’), Quang Hải (Ngọc Hùng 84’), Gilberto.

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Van Bakel (Quang Trung 31’), Thành Trung, Trường Xuyên, Đức Nhân (Hữu Thắng 60’), Đức Thắng, Rodgers, Văn Thành, Victor (Ngọc Quốc 29’), Henry.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục