Xi măng Vicem Hải Phòng 1-2 Becamex Bình Dương: Nỗ lực bất thành

19:56 Thứ bảy 10/08/2013

Để thua sớm hai bàn, XM V. Hải Phòng đã tự biến những nỗ lực trong hiệp hai trở nên vô nghĩa và đành chấp nhận thất bại 1-2 trước B.Bình Dương.

XM V.Hải Phòng bước vào trận đấu này với khí thế hừng hực sau hai trận thắng lien tiếp và quyết tâm có thêm một chiến thắng nữa trước B.Bình Dương.

Tuy vậy, khí thế của đội chủ nhà đã nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh. Ngay từ phút thứ ba, Philani tung ra đường chuyền chuẩn xác từ cánh phải giúp Sunday dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội khách B.BD.

10 phút sau, tỷ số được nâng lên 2-0 cho B.BD. Sunday dốc bóng bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong để Anh Đức thoải mái đành đầu tung lưới XM V.HP.

Sau bàn thua thứ hai, đội chủ nhà chơi khá nỗ lực nhưng những tình huống mà họ tạo ra không đủ sắc sảo để biến thành bàn thắng.

Bước vào hiệp hai, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động dâng cao đội hình để tấn công với điểm sáng là những đường chuyền của Tấn Tài. Tuy vậy, hàng thủ của B.BD chơi rất chủ động khiến những cơ hội mà XM V. HP tạo ra là không quá rõ ràng.

Tuy vậy, đến phút 58, hàng thủ của B.BD để xổng Justice và cầu thủ người Zimbabwe đã tung ra cú dứt điểm rất căng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Những phút còn lại, XM V. HP rất nỗ lực tấn công nhưng không thể tìm thêm bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Đội hình thi đấu:

XM V. HP: Thanh Thắng; Văn Phong (Thanh Tùng 46’);, Justice, Văn Nam, Văn Học (Hoàng Đức 19’); Văn Tân, Tấn Tài, Hữu Phát (Tiến Thành 70’), Minh Châu ,Gilberto, Quang Hải.

B.BD: Quốc Thiện Esele, Robert, Huỳnh Phú, Helio, Xuân Hợp; Vũ Phong (Quang Vinh 90’), Hữu Thắng (Công Huy 55’), Aniekan, Philani; Anh Đức (Kesley 72’), Sunday.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục