Xhaka xin lỗi dàn sao Arsenal ngay trong giờ nghỉ

08:39 Thứ hai 03/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTình huống diễn ra ở trận derby Bắc London vừa qua. Ngôi sao người Thụy Sĩ một lần nữa thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh.

 

Granit Xhaka tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong cuộc chạm trán Tottenham vừa qua, tiền vệ 30 tuổi chính là người ghi bàn thắng giúp Pháo thủ ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Dù không mang tấm băng thủ quân, nhưng ngôi sao người Thụy Sĩ vẫn được xem như thủ lĩnh nơi phòng thay đồ Arsenal, bởi kinh nghiệm cùng khả năng thúc đẩy tinh thần toàn đội.

Granit Xhaka issued apology to Arsenal teammates at half-time during Tottenham win - Bóng Đá

 Xhaka đang có màn khởi đầu mùa giải thăng hoa.

Cũng trong trận đấu với Tottenham, ngoài tình huống kêu gọi các ngôi sao Arsenal cùng nhau ăn mừng, Xhaka còn có một hành động đáng chú ý trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Cụ thể theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ người Thụy Sĩ đã xin lỗi những đồng đội khi đã mắc lỗi ở pha bóng dẫn đến quả penalty cho Tottenham. 

Tình huống bắt đầu bởi pha phá bóng không thành công của Xhaka, tiếp đó Gabriel Magalhaes trong những nỗ lực truy cản Richarlison đã vụng về phạm lỗi với ngôi sao đồng hương.

Rõ ràng, lỗi phần nhiều thuộc về Gabriel, nhưng để người đồng đội có thể giảm bớt căng thẳng và tập trung hơn ở 45 phút còn lại, Xhaka quyết định đứng ra xin lỗi nhằm xoa dịu tình hình.

Động thái này đã góp phần quan trọng giúp Gabriel tìm lại sự tự tin để hoàn thành nhiệm vụ, tạo tiền đề để Pháo thủ hướng đến thắng lợi.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:41 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục