"Xét về phong độ, cậu ấy vẫn hơn Anh Đức rất nhiều"

06:33 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã dành lời khen cho 1 chân sút nội trong tương quan so sánh với lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Mới đây, HLV của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức đã có những nhận định về 2 chân sút nội đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

"Anh Đức là tiền đạo giỏi của bóng đá Việt. Cậu ấy có sự khôn ngoan hơn các cầu thủ trẻ, là một trong những tiền đạo rất sắc. Nhưng Anh Đức chỉ hoạt động được trong vòng cấm thôi vì lớn tuổi rồi, không đá rộng được nữa.

Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của CLB TP.HCM.

Trong khi đó,Công Phượng đang đá rất tốt, hợp lối chơi của CLB TP.HCM. HLV Chung Hae-soung đã thay đổi Công Phượng chơi tập thể, có tư duy tốt hơn giúp Công Phượng tiến bộ. Theo quan điểm cá nhân của tôi, thời điểm này Công Phượng có về HAGL vẫn hay.

Nếu so sánh 2 cầu thủ, tôi vẫn cho rằng phong độ của Công Phượng phải hơn Anh Đức rất nhiều. Anh Đức lúc này chỉ giỏi chơi trong khu vực cấm địa để săn bàn thắng, không thể tạo ra đột biến được. Chắc chắn Anh Đức lúc này không thể so ra với Công Phượng được."

Công Phượng hiện tại đang là một trong những mũi giáp công lợi hại trong hàng ngũ của CLB TP.HCM. Anh chính là chân sút tốt nhất đội ở đấu trường V-League khi đã sở hữu 4 bàn thắng.

Ở trận đấu tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Thống Nhất.

Đăng Huy | 05:35 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục