"Xét về chuyển nhượng, tiền lương, Neymar là thất bại lớn nhất lịch sử"

21:25 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá người Pháp, Daniel Riolo đã chỉ trích tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain, coi anh là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử bóng đá.

 

Neymar là một phần trong đội hình xuất phát của PSG cùng với Lionel Messi khi họ thua 0-1 trước Rennes vào đêm Chủ nhật.

Phát biểu sau trận thua của PSG trước Rennes, Riolo đã chỉ trích Neymar khi khẳng định anh chỉ thể hiện tốt trong nửa đầu mùa giải hiện tại, khi phải chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022.

"Cậu ấy đã biến tất cả những người ủng hộ PSG thành trò cười bằng cách có nửa mùa giải thành công vì cậu ấy có một kỳ World Cup để chuẩn bị. Xét về tuyển dụng, chuyển nhượng, tiền lương, đó là thất bại lớn nhất trong lịch sử bóng đá."

 - Bóng Đá

 Neymar được đồn có thể rời PSG.

Neymar đã ghi 15 bàn và có 12 pha kiến tạo trước kỳ nghỉ World Cup 2022 nhưng chỉ có thêm một pha kiến tạo kể từ khi giải đấu bắt đầu lại.

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi rời Barcelona để đến PSG với con số khó tưởng 222 triệu euro vào năm 2017. Anh đã góp công đưa đội bóng Pháp vào đến trận chung kết C1 duy nhất của họ cho đến nay, nhưng chưa thể giúp PSG vô địch.

Thanh Vũ | 20:27 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục