Xếp Mane dự bị, Klopp nói rõ 1 lời

22:28 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phân tích quyết định nhân sự mà mình đưa ra.

Bỏ lại phía sau thất bại trong chuyến hành quân đối đầu Real Madrid ở tứ kết Champions League, Liverpool trở về Anfield tiếp đón Aston Villa trong khuôn khổ Premier League. 

Với việc West Ham United và Chelsea thi đấu muộn, The Kop có cơ hội qua mặt 2 địch thủ thành London, chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Hiện tại màn so tài giữa nửa đỏ Merseyside với Villans đã bước sang phút 41 và vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Đón tiếp đoàn quân do HLV Dean Smith dẫn dắt, HLV Jurgen Klopp quyết định bố trí tam tấu Mohamed Salah - Roberto Firmino - Diogo Jota lĩnh xướng hàng công trong đội hình xuất phát, trong khi Sadio Mane phải ngồi dự bị. 

Jurgen Klopp explains Sadio Mane omission ahead of Liverpool vs Aston Villa - Bóng Đá

 Ngòi nổ Senegal mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn tại Premier League trong năm 2021.

Phát biểu qua Sky Sports được Liverpool Echo dẫn lại, Klopp lý giải lựa chọn nhân sự của mình: "Truyền thông đang bàn về việc Sadio không ghi bàn. Đó là tình hình và bạn nhìn vào những ai đang thể hiện lẫn cách kết hợp các cầu thủ cùng nhau. Nơi nào Bobby (Firmino) sẽ thi đấu và rõ ràng hơn là Diogo. Cậu ấy sẽ chơi ra sao, chúng tôi có thể thiết lập hàng tiền vệ ra sao để có sự quyết liệt phù hợp, cũng như phân phối các khoảng trống đúng đắn."

"Những thứ như vậy là những gì bạn cân nhắc khi sắp xếp đội hình. Vậy nên tôi không nhất thiết phải làm thế [loại Mane] nhưng hôm nay tôi đã làm."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 21:30 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục