Xếp hạng 12 bản hợp đồng của Conte ở Spurs

17:33 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnAntonio Conte đã thực hiện 12 bản hợp đồng cho Tottenham trước khi bị sa thải, những cái tên này đã thể hiện ra sao?

 

 12. Richarlison

Richarlison ban đầu là một bản hợp đồng rất được kỳ vọng nhưng cho đến nay anh mới ghi 2 bàn trong 27 lần ra sân cho Spurs, không có bàn nào ở Premier League, đây là một thống kê hoàn toàn không ngờ tới với một cầu thủ từng chơi ấn tượng cho Everton.

11. Arnaut Danjuma

Một tiền đạo giỏi khác mất tích khi đến Spurs. Danjuma đã ghi 16 bàn cho Villarreal mùa giải trước và được Spurs mượn về vào đầu năm nay, thế nhưng anh chỉ mới có 1 lần được ra sân ở Premier League.

10. Yves Bissouma

Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng mới chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League kể từ khi chuyển đến Spurs từ Brighton và là người chắc chắn sẽ tận hưởng cơ hội có một khởi đầu mới dưới thời huấn luyện viên mới.

9. Destiny Udogie

Được mua về vào mùa hè năm ngoái, Udogie vẫn chưa thi đấu cho Spurs sau khi được cho Udinese mượn ngay lập tức. Hậu vệ cánh trẻ tuổi này đã gây ấn tượng ở Italia và không bị ảnh hưởng bởi mùa giải đáng thất vọng của Tottenham.

8. Djed Spence

Vì lý do nào đó, rõ ràng Conte không đánh giá cao Spence và gần như chưa để anh thi đấu ở Premier League. Anh sẽ trải qua nửa sau của mùa giải tại Rennes và huấn luyện viên tiếp theo của Tottenham khả năng sẽ trao cơ hội cho hậu vệ cánh đầy triển vọng này ở trong đội hình của mình.

7. Clement Lenglet

Một bản hợp đồng tạm thời tốt đẹp, không hứa hẹn gì hơn, chưa gây ra vấn đề nào lớn.

6. Ivan Perisic

Perisic bị chỉ trích - Bóng Đá

 Perisic đã sa sút phong độ.

Là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và chất lượng cao, Perisic bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc. Nhưng phong độ của anh kể từ World Cup là rất đáng lo ngại. Sẽ không ngạc nhiên nếu Perisic rời Tottenham vào mùa hè này, nhưng anh vẫn xuất sắc hơn hầu hết cầu thủ mà Conte đã mang về Tottenham.

5. Fraser Forster

Forster đã trở thành cái tên đáng tin cậy kể từ khi Hugo Lloris dính chấn thương, thủ môn này đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã mang về cho Spurs những điểm số quan trọng. Và phong độ đó đã giúp Forster được triệu tập trở lại đội tuyển Anh.

4. Pedro Porro

Hậu vệ cánh này đã gây ấn tượng bằng những màn trình diễn của anh kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng Giêng. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Spurs trong trận đấu với Southampton.

3. Rodrigo Bentancur

Một nhạc trưởng đẳng cấp, Bentancur đã gia nhập Spurs vào tháng 1 năm ngoái và giúp câu lạc bộ vượt qua Arsenal để giành vị trí cuối cùng trong top 4 để dự Champions League. Anh thoải mái khi cầm bóng và không kém phần thoải mái khi truy cản đối thủ, tuyển thủ người Uruguay đã vắng mặt vì chấn thương nhiều lần trong mùa giải này.

Kẻ thắng người thua sau trận Chelsea 2-2 Tottenham - Bóng Đá

 Bentancur đã chơi tốt cho Spurs.

2. Cristian Romero

Anh là một hậu vệ chất lượng mà bất kỳ HLV nào của Spurs trong tương lai chắc chắn sẽ muốn có anh trong tuyến sau của họ.

1. Dejan Kulusevski

Kulusevski đã thành công rực rỡ kể từ khi cập bến Tottenham Hotspur vào tháng 1/2022. Được phú cho kỹ năng, trí thông minh, tuyển thủ Thụy Điển đã kết hợp xuất sắc với Harry Kane và Son Heung-min để đưa Spurs vào top 4 năm ngoái. Phong độ của anh, giống như nhiều đồng đội, đã sa sút trong mùa giải này nhưng không thể phủ nhận tác động của anh ở phía bắc London.

Thanh Vũ | 16:35 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục