Xếp hạng 10 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy 2022: Barca góp 3 cái tên

09:51 Thứ tư 21/09/2022

Mới đây 90min đã xếp hạng 10 ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Golden Boy 2022.

 
 - Bóng Đá

 10. Ansu Fati (Barcelona) - Ngôi sao người Tây Ban Nha đang từng bước lấy lại phong độ sau khi bình phục chấn thương. Fati hiện đã có 2 bàn và 2 kiến tạo dù chỉ mới chơi 151 phút tại La Liga.

 - Bóng Đá

9. Karim Adeyemi (Dortmund) - Ngôi sao người Đức vừa được Dortmund chiêu mộ từ RB Salzburg với giá 30 triệu euro. Adeyemi được kỳ vọng sẽ trở thành Erling Haaland 2.0 của đội chủ sân Signal Iduna Park.

 - Bóng Đá

8. Nuno Mendes (PSG) - Chỉ mới 20 tuổi, Mendes đã là nhân tố chủ chốt của Gã nhà giàu nước Pháp, sát cánh cùng những ngôi sao đẳng cấp như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar... 

 - Bóng Đá

7. Ryan Gravenberch (Bayern Munich) - Gây ấn tượng trong màu áo Ajax, Gravenberch đã được Hùm xám chiêu mộ vào mùa Hè vừa qua.

 - Bóng Đá

6. Josko Gvardiol (Leipzig) - Ngôi sao 20 tuổi được xem là một trong những trung vệ hàng đầu Bundesliga hiện nay. Gvardiol đang được nhiều ông lớn săn đón.

 - Bóng Đá

5. Eduardo Camavinga (Real Madrid) - Chỉ mới 19 tuổi, Camavinga được xem là tương lai của hàng tiền vệ Real Madrid và ĐT Pháp.

 - Bóng Đá

4. Jamal Musiala (Bayern Munich) - Dù mới 19 tuổi, tuy nhiên Musiala đã là nhân tố chủ chốt trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của Hùm xám.

 - Bóng Đá

3. Gavi (Barcelona) - Tài năng người Tây Ban Nha đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Xavi. Mới đây Barca đã trói chân Gavi bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, kèm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro. 

 - Bóng Đá

2. Jude Bellingham (Dortmund) - Tuyển thủ Tam Sư được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu hiện nay dù chỉ mới 19 tuổi. 

 - Bóng Đá

1. Pedri (Barcelona) - Ngôi sao 19 tuổi hiện đang là nhân tố chủ chốt của hàng tiền vệ Barca và ĐT Tây Ban Nha.  

Endo - theo xevathethao.vn | 09:21 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục