Xếp hạng 10 kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần nhất của Man Utd (phần 2)

17:58 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù Man Utd đã chi rất nhiều tiền trong 10 năm qua, nhưng không phải lúc nào họ cũng thu được lợi nhuận tốt nhất từ ​​các khoản đầu tư của mình.

 Sau phần 1, mời các bạn theo dõi tiếp phần 2 dưới đây:

5. 2019-20

Solskjaer đã củng cố hàng thủ yếu kém của Man Utd bằng cách chi tổng cộng 130 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire vào năm 2019.

 - Bóng Đá

 Maguire là nền tảng cho cuộc cách mạng của Solskjaer.

Romelu Lukaku đã được bán cho Inter Milan với giá 73,9 triệu bảng trong khi Daniel James - tân binh 16 triệu bảng đến từ Swansea - ghi bốn bàn sau 46 lần ra sân trong mùa giải 2019-20.

Man Utd cuối cùng đã kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League, nhưng điều đó chủ yếu là nhờ tác động của việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng Giêng.

4. 2016-17

Man Utd đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh để ký hợp đồng với Paul Pogba và đưa Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan cùng Eric Bailly về Old Trafford vào năm 2016.

Được cho là bản hợp đồng tốt nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Ibrahimovic khiến những kẻ nghi ngờ phải câm lặng với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2016-17.

Pogba chưa hoàn toàn chứng minh mức giá của mình, nhưng tuyển thủ Pháp vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội và là một phần quan trọng trong đội bóng của Solskjaer.

Mkhitaryan đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Premier League còn Bailly phải đối mặt với các vấn đề chấn thương trong bốn năm qua.

3. 2010-11

Man Utd đón Chris Smalling từ Fulham vào mùa hè năm 2010 và ban đầu, anh được coi là người thay thế Rio Ferdinand ở trung tâm hàng thủ. Trung vệ này đã có 323 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League. Nhưng anh không phải là Rio Ferdinand.

Man Utd cũng bổ sung Javier Hernandez và Bebe - hai tiền đạo ít được biết đến vào đội hình của họ - với số tiền khiêm tốn. Nếu như Chicharito là bản hợp đồng rất thành công, thì Bebe là thương vụ sai lầm của Sir Alex.

Mặc dù đầu tư hạn chế, Man Utd vẫn giành được chức vô địch Premier League thứ 19 trong mùa giải 2010-11.

2. 2011-12

Man Utd đã ký hợp đồng với David de Gea, 19 tuổi, từ Atletico Madrid với giá 18,9 triệu bảng sau khi Edwin van der Sar giải nghệ vào mùa hè năm 2011. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã vượt qua khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp ở Old Trafford và phát triển thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Sir Alex cho thấy tài nhìn người của mình với De Gea.

Ashley Young và Phil Jones được đưa về với số tiền khiêm tốn, nhưng vẫn tạo được ảnh hưởng của mình trong nhiều năm.

Một điều tồn tại là Sir Alex đã không tìm ra ai có thể thay thế Paul Scholes và phải đưa tiền vệ đã nghỉ hưu này trở lại vào tháng Giêng năm 2012.

1. 2012-13

Sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League bởi hiệu số bàn thắng bại trong mùa giải 2011-12, Sir Alex cần một người đảm bảo số bàn thắng của đội nhà.

Quỷ đỏ cuối cùng đã ký hợp đồng với Robin van Persie từ Arsenal, và tiền đạo người Hà Lan gần như một tay giúp họ giành chức vô địch Premier League lần thứ 20, ghi 30 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên.

Shinji Kagawa, Nick Powell và Alexander Buttner cũng đến Old Trafford vào năm 2012, không tạo được ảnh hưởng quá lớn, nhưng vẫn để lại một số dấu ấn.

(Theo Planet Football)

De Gea bị đánh bại bởi siêu phẩm của Arnautovic:

 
Minh Tuấn | 17:00 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục