Xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay: Messi xếp sau 1 cái tên

18:03 Thứ bảy 12/06/2021 | 2

Mới đây tạp chí uy tín FourFourTwo đã đưa ra bảng xếp hạng 10 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 10. Cristiano Ronaldo (Juventus) - Siêu sao người Bồ Đào Nha có mùa giải bùng nổ với 29 pha lập công tại Serie A và đoạt danh hiệu Vua phá lưới, tuy nhiên Juventus chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

 - Bóng Đá

9. Romelu Lukaku (Inter Milan) - Kể từ khi cập bến Inter Milan, Romelu Lukaku gây sốt khi ghi đến 64 bàn chỉ sau 2 mùa giải khoác áo Nerazzurri. Anh là nhân tố chủ chốt giúp Inter chấm dứt sự thống trị của Juventus bằng chức vô địch Scudetto mùa này. 

 - Bóng Đá

8. Bruno Fernandes (Manchester United) - Dù không có danh hiệu nào cùng Quỷ đỏ, tuy nhiên màn trình diễn cá nhân của Bruno vẫn khiến người ta trầm trồ khi ghi được 28 bàn cùng 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

7. Erling Haaland (Borussia Dortmund) - Tiền đạo người Na Uy khiến tất cả phải sửng sốt khi có 41 pha lập công cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund.

 - Bóng Đá

6. Harry Kane (Tottenham) - Tiền đạo người Anh khép lại mùa 2020-2021 với 23 bàn thắng và 14 kiến tạo, nhờ đó, đoạt cú đúp giải thưởng Vua phá lưới và Vua kiến tạo của Premier League.

 - Bóng Đá

5. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) - Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp vẫn duy trì phong độ săn bàn khủng khiếp với 42 bàn cùng 11 kiến tạo sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

4. Neymar (Paris Saint-Germain) - Không quá bùng nổ về số bàn thắng cũng như kiến tạo (17 & 11), tuy nhiên màn trình diễn trên sân của "tiểu Pele" khiến tất cả phải thán phục.

 - Bóng Đá

3. Robert Lewandowski (Bayern Munich) - Ở tuổi 32, tiền đạo người Ba Lan vẫn duy trì hiệu suất săn bàn cực khủng. Lewy là chủ nhân của giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21 khi ghi 41 bàn thắng chỉ trong 29 lần ra sân tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

2. Lionel Messi (Barcelona) - Blaugrana có mùa giải không thành công, nhưng Messi vẫn trình diễn đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại khi có 38 bàn và 14 kiến tạo trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

1. Kevin De Bruyne (Manchester City) - Với 10 bàn thắng và 18 kiến tạo ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bỉ góp công lớn vào chức vô địch League Cup và Premier League của Man City. Đáng tiếc đội bóng của anh lại gục ngã ở trận chung kết Champions League.

Cùng nhau nhìn lại ngày Kevin de Bruyne ra mắt Man City

 
Endo | 17:05 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục