Xếp chót bảng, M.U đẩy nhanh thương vụ 18 triệu euro

17:43 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được cho đang làm việc về các điều khoản cá nhân với Adrien Rabiot và sẵn sàng đưa anh trở thành bản hợp đồng thứ tư của họ trong mùa hè.

 

Một khoản phí 17-18 triệu euro đã được thỏa thuận giữa Quỷ đỏ và Juventus cho cầu thủ người Pháp nhưng M.U đang cố gắng đàm phán về lương. United được cho là đã đưa ra mức giá khoảng 138.000 bảng mỗi tuần, trong đó Rabiot yêu cầu khoảng 163.000 bảng.

Các thông tin trước đây đã gợi ý rằng các cuộc đàm phán sẽ được nối lại sớm nhưng màn trình diễn bẽ mặt của United trước Brentford đêm hôm qua đòi hỏi M.U phải hành động nhanh. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận đã có một nỗ lực để giải quyết tình hình nhanh chóng.

Chiêu mộ Rabiot, Ten Hag đang mâu thuẫn với chính mình - Bóng Đá

 Rabiot là mục tiêu khả thi của Quỷ đỏ lúc này.

Phóng viên này cho biết: "Manchester United muốn thúc đẩy vụ Adrien Rabiot và vòng đàm phán mới sẽ sớm diễn ra với mẹ anh và người đại diện Veronique. Tất cả các bên liên quan hiện đang thực sự tự tin để hoàn thành thương vụ."

"Juventus đang chờ đợi vì thỏa thuận 17/18 triệu euro đã được đồng ý."

Thông báo về việc ký hợp đồng với Rabiot sẽ không đủ để xoa dịu những người ủng hộ Quỷ đỏ, nhưng đó có thể làm dịu ngọn lửa đang bùng phát sau khởi đầu tồi tệ cho mùa giải của họ.

Ngược lại, bất kỳ sự trì hoãn nào trong thương vụ Rabiot hoặc - thậm chí tệ hơn - không hoàn thành được thương vụ này, có thể khiến ngọn lửa bùng cháy vượt quá tầm kiểm soát.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:45 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục