Xem Arsenal đá, Gerrard nói lời thật lòng

20:02 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Liverpool nhận xét về màn trình diễn đưa Pháo thủ vào bán kết Europa League.

Arsenal hành quân đến Cộng Hòa Séc đối đầu SK Slavia Prague với quyết tâm cao độ. Europa League là đấu trường duy nhất mà Pháo thủ còn cơ hội đăng quang để cứu vãn mùa giải 2020/21. Ở trận lượt đi tại Emirates, ông lớn xứ sương mù đã bị cầm hòa 1-1.

Trong tình thế khó khăn, bản lĩnh của đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã được thể hiện. 4 pha lập công của Alexandre Lacazette (cú đúp), Nicolas Pepe và Bukayo Saka tung lưới đội chủ nhà giúp Arsenal đại thắng và hiên ngang giành vé vào bán kết.

Steven Gerrard sends class message to Mikel Arteta after Arsenal thrash Slavia Prague  - Bóng Đá

 Arsenal đại thắng ngay trên đất khách.

Pháo thủ đã phục hận cho Leicester City và Rangers - 2 đại diện Vương quốc Anh trở thành bại tướng của Slavia Prague ở 2 vòng trước đó. Qua Metro, HLV Steven Gerrard của Rangers nhận xét: "Tôi yêu thích mọi thứ về trận đấu. Tôi yêu thích màn trình diễn của Arsenal, cách họ chơi bóng và ngưỡng mộ cách họ tiếp cận trận đấu trước, trong lẫn sau trận."

"Tối qua tôi đã thật sự tự hào khi theo dõi Arsenal. Tôi đã nghĩ về cách họ chuẩn bị cho trận đấu, cách HLV nói chuyện, thể hiện của các cầu thủ trong lẫn sau trận và đẳng cấp của màn trình diễn. 

Tôi đã ngồi thật sự thưởng thức trận đấu và cho rằng đó là 1 màn trình diễn giàu cảm xúc."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 19:04 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục