Xem 1 thứ, Tuchel choáng váng với Kante

07:10 Chủ nhật 07/03/2021 | 7

TinTheThao.com.vn"Ngay từ giây tập luyện đầu tiên, khả năng của Kante đã rõ ràng."

Chelsea đang thể hiện bộ mặt tích cực trong triều đại Thomas Tuchel. Kể từ khi chiến lược gia người Đức thay thế cựu thuyền trưởng Frank Lampard, The Blues bất bại trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Liverpool ngay tại Anfield. Từ chỗ không có nhiều hy vọng, đội chủ sân Stamford Bridge giờ đã trở lại Top 4 Premier League.

Trong chuyến hành quân đến Merseyside, N'Golo Kante chơi cả trận. Tiền vệ người Pháp đặc biệt được Tuchel yêu thích. Trong nhiều cuộc phỏng vấn từ khi trở thành HLV trưởng Chelsea, Tuchel hết lời ca ngợi cậu học trò mà ông từng ao ước sở hữu khi còn dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Thomas Tuchel shares what he thought after first Chelsea training session with N’Golo Kante - Bóng Đá

 Kante rất được lòng Tuchel.

Qua trang chủ CLB, Tuchel vừa hồi tưởng ấn tượng ban đầu khi gặp Kante. TheChelseaChronicle dẫn lời nhà cầm quân 47 tuổi: "Ngay từ giây tập luyện đầu tiên, khả năng của Kante đã rõ ràng."

"Chúng tôi xem cường độ của Kante trong báo cáo thể lực sau các trận đấu và nghĩ rằng có thể họ theo dõi 2 cầu thủ rồi ghép chung vô 1 báo cáo! Cường độ, số lần thu hồi bóng và đóng góp của Kante cho tập thể thật không thể tin nổi. Đây là đẳng cấp thế giới, cấp độ cao nhất. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có cậu ấy trong lực lượng."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 06:40 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục