Xế thể thao Toyota 86 cực ngầu trong bộ widebody Liberty Walk

11:15 Thứ hai 04/06/2018

Chiếc xế thể thao Toyota 86 của bạn sẽ “ngầu hơn” khi khoác lên mình bộ widebody thân rộng Liberty Walk.

Khác với bản độ widebody Rocket Bunny trước đây, bản xe độ dành cho Toyota 86 của Liberty Walk mang tính truyền thống hơn khi sử dụng các tấm ốp nới rộng thân xe hình tròn, tương tự như các mẫu xe đua của Nhật Bản vào thập niên 60 của Thế kỷ XX.

2

 (Ảnh: Internet)

Nhờ đó, mang đến cho ngoại hình mới vẻ đẹp hoài cổ – đặc biệt khi kết hợp với cánh gió dạng “đuôi vịt” phía sau.

Trên thực tế, Toyota 86 là một trong những mẫu xe đầu tiên được áp dụng phong cách độ widebody với các hốc bánh được nới rộng bằng nẹp ốp cách đây khoảng hơn 5 năm, với các bộ kit Rocket Bunny từ TRA Kyoto. Tuy nhiên phải tới nay, hãng widebody Nhật Bản nổi tiếng Liberty Walk mới có riêng thiết kế thân rộng dành cho mẫu xe này. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn cánh đuôi lớn theo truyền thống của hãng. Chưa hết, Liberty Walk còn thay thế cả cản trước và sau của 86 với gói xe độ này.

3

  (Ảnh: Internet)

Toyota 86 được phát triển chung với Subaru và có nhiều phiên bản khác nhau, chính vì vậy gói độ của hãng cũng sẽ lắp vừa cho cả Subaru BRZ hay Scion FRS (thương hiệu Scion của Toyota đã bị khai tử). Tuy nhiên nếu so với gói kit Rocket Bunny, chủ xe sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu widebody Liberty Walk cho Toyota 86.

4

  (Ảnh: Internet)

Một bộ kit full với cánh “đuôi vịt” dành cho bản xe độ Toyota 86 được Liberty Walk treo giá lên tới 448.200 Yen (tương đương 95,5 triệu đồng), trong khi phiên bản cánh đuôi lớn có giá 534.600 Yen (113,9 triệu đồng).

Hoàng An | 09:32 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục