Xế sang Peugeot Traveller gia nhập dàn xế sang tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà

07:23 Thứ năm 25/07/2019

Ngoài danh tiếng là một “Nữ hoàng giải trí” trong Showbiz Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn là nghệ sĩ sở hữu nhiều mẫu xe khủng trị giá hàng tỷ đồng đến từ nhiều thương hiệu như Jaguar, Maserati, Land Rover,… Mới đây, cô bất ngờ bổ sung vào dàn xe của mình bằng một chiếc MPV hạng sang Peugeot Traveller.

1

 

Chiếc MVP Peugeot Traveller mới tậu được nữ ca sĩ đăng tải trên story của mình

Trên dòng trạng thái story (nhật ký 24h) cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh về chiếc xe MPV hạng sang Peugeot Traveller kèm dòng trạng thái bày tỏ việc cô vừa tậu mẫu xe này về garage riêng. Việc tậu Peugeot Traveller của ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là điều gây bất ngờ bởi từ trước tới nay, cô vẫn thường gắn liền hình ảnh với những mẫu xe sang, xe thể thao có giá trị hàng chục tỷ đồng. Thậm chí khi còn bên cạnh Cường Đô La, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện bên cạnh những chiếc siêu xe cực khủng.

Chiếc MPV hạng sang Peugeot Traveller của Hà Hồ được thiết kế theo xu hướng thiết kế khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (5315 x 1935 x 1915)mm đối với phiên bản Luxury và (5315 x 1935 x 2030)mm (chiều cao sau khi gắn mui, nguyên bản chỉ 1915mm) đối với phiên bản Traveller Premium. Xe có chiều dài cơ sở 3.275 mm, cùng với khoảng sáng gầm xe 170 mm. Chiếc xe sẽ là trợ thủ đắc lực về sự tiện dụng của nữ ca sĩ trong những chuyến đi lưu diễn bởi sự thoải mái cũng như khả năng chuyên chở của mình.

Traveller chỉ là một trong cả bộ sưu tập xe của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ này có đủ bộ sưu tập xe sang và xe thể thao đắt tiền không kém cạnh gì “người tình cũ” của mình là doanh nhân Cường Đô La.

Cùng chiêm ngưỡng một vài trong số dàn xe cưng thuộc loại “khủng” của nữ ca sĩ:

2

 

Chiếc xe hiện tại được Hà Hồ sử dụng thường xuyên nhất là Maserati Ghibli S Q4 trị giá 7 tỷ đồng được cô tậu vào tháng đầu tháng 10 năm ngoái.

3

 Chiếc Maserati cũng theo chân hai mẹ con Hà Hồ trong những lần đi chơi
 
 

4

 

Hà Hồ từng xuất hiện với chiếc Porsche Panamera trắng. Sau đó chiếc xe này được sơn đen lại

5

 

Khoảng thời gian năm 2011, Hồ Ngọc Hà thường xuyên di chuyển bằng siêu xe Jaguar XJL màu mận chín giá trên 5 tỷ đồng.

6

 Nữ ca sĩ cũng từng xuất hiện bên cạnh chiếc Range Rover
 

7

 

8

 

Hoàng An | 20:04 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục