Xé lưới Juventus, tiền đạo Napoli khiến châu Âu dậy sóng

06:41 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao 24 tuổi tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc khi cùng đội nhà quật ngã Juventus. Cá nhân anh có cú đúp bàn thắng.

 

Trận đại chiến giữa Napoli và Juventus kết thúc với chiến thắng đậm đà 5-1 nghiêng về đội chủ nhà. Cú đúp bàn thắng của Victor Osimhen, các pha lập công từ Khvicha Kvaratskhelia, Amir Rrahmani, Elif Elmas giúp Gli Azzurri ca khúc khải hoàn.

Trong khi đó, Angel di Maria là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Juventus. Hệ thống phòng ngự Lão phu nhân trải qua một ngày làm việc tệ hại. Ở chiều ngược lại, hàng công Napoli thi đấu thăng hoa với nhân tố nổi bật mang tên Victor Osimhen.

Tiền đạo 24 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình mùa giải năm nay. Nhận định về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Luciano Spalletti cho hay:

SPALLETTI: ‘STUNNED BY OSIMHEN UNEXPRESSED POTENTIAL’ - Bóng Đá

Osimhen chói sáng.

"Osimhen là một tiền đạo tuyệt vời. Tôi choáng váng với tiềm năng chưa được khai phá của cậu ấy. Osimhen sở hữu tốc độ, kỹ năng, lòng dũng cảm, thể chất xuất sắc. Cậu ấy vẫn còn chỗ để cải thiện, tiến bộ hơn".

Osimhen được đánh giá là một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu hiện tại. Osimhen sở hữu nền tảng thể lực tốt và tốc độ đáng nể. Chân sút Napoli mang đến khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương, sự kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

Anh Nguyễn | 06:11 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục