Xe đua BRZ GT300 - "Người hùng mới nổi"

15:00 Thứ bảy 31/12/2011

BRZ GT300 sẽ thay thế huyền thoại tốc độ Legacy chinh chiến tại các đường đua trong tương lai.

Những thông tin về việc ra mắt của mẫu xe thể thao BRZ của Sabaru đã gây xôn xao dư luận. Theo một số nguồn tin thì hứa hẹn rằng Sabaru BRS sẽ sở hữu mức giá thật mền mại và giá trị thương mại cao.

Mới đây, hãng sản xuất xe Nhật Bản cũng tuyên bố rằng, Sabaru BRZ không hoàn toàn là một con quái vật tốc độ nhưng vẫn mang lại cho người hâm mộ những phấn khích.

Theo nhiều nguồn tin đã đưa đội đua xe Subaru thi đấu tại giải SuperGT đã quyết định cho huyền thoại tốc độ Legacy “về hưu” sớm. Điều đó đồng nghĩa với việc , "người hùng"mới nổi BRZ GT300 sẽ mang trọng trách mới đại diện cho Subaru trên các đấu trường tương lai.

Bên cạnh đó, thông tin về mẫu xe đua BRZ GT300 cũng khiến người hâm mộ đáng chờ đợi. Dưới bàn tay của BRZ Black Edition PROVA, một công ty chuyên cung cấp các bộ phận hậu mãi cho Impreza và giúp phát triển những chiếc đua của Subaru thì tân binh nhà Sabaru sẽ là một trong những mẫu xe đua đáng được kỳ vọng nhất trong năm sau. Theo nhiều thông tin cho biết, BRZ GT300 sẽ tham gia tranh tài tại giải đua Intercontinental Rally Challenge và Nurburgring 24 Hours vào năm tới.

Phạm Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục