Xe đạp mạ vàng giá hơn 2.000 USD

09:36 Thứ bảy 24/03/2012

Chủ nhân chiếc xe đạp mạ vàng với động cơ 35 phân khối đang hy vọng sẽ thu được 2.000 USD tại buổi bán đấu giá.

Say mê đi xe đạp để thư giãn đầu óc, Otto Hauser, 51 tuổi, đã bỏ ra 1.800 USD khi ông nhìn thấy chiếc xe đạp này trong một cửa hàng ở Thụy Sỹ khoảng 20 năm trước.

Chiếc xe đạp du lịch này có khung mạ vàng; giá để hành lý, yên xe, phanh và giỏ xe được làm từ da nguyên chất. Thậm chí, nó còn có một động cơ bổ trợ 35 phân khối, với một bình nhiên liệu được mạ vàng, mang đến động lực chinh phục những quả đồi cho bất kỳ người lái xe nào.

Otto cho biết: “Theo như tôi biết thì chiếc xe đạp này là một trong hai chiếc duy nhất trên thế giới. Chiếc kia đã được Tổng thống Tunisia mua để đạp xung quanh những khu vườn trong cung điện của ông ấy. Khi tôi còn trẻ, tôi đi du lịch xa khá thường xuyên, tới 35 nước. Khi tôi nhìn thấy chiếc xe đạp này trong cửa hàng ở Montreux, tôi nghĩ rằng mình phải có được nó. Chiếc xe đạp là niềm vui và niềm tự hào của tôi trong 17 năm qua. Nó có vận tốc khoảng 25mph với động cơ trên.”

Vào thứ 4 tới, 28/3, chiếc xe đạp của Otto với động cơ Bernardi Mozzi được đưa ra giá hơn 2.000 USD trong buổi bán đấu giá những phương tiện sang trọng của Dreweatt tại London.

Người điều khiển buổi bán đấu giá Malcolm Claridge cho biết: “Chiếc xe đạp thực sự là một đồ vật thu hút sự chú ý của khán giả. Những ai đã xem nó đều thích nó. Người chủ của chiếc xe tin rằng nó là một trong những phiên bản có hạn, khi mà chúng chỉ được sản xuất có 2 chiếc trên thế giới.”

Linh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục