Xây xong nhà, Tottenham sẽ chơi lớn vào mùa Hè

10:54 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnSau hơn một năm thắt lưng buộc bụng để dành toàn bộ nguồn tài chính xây sân mới, Tottenham sẽ đầu tư mạnh vào TTCN mùa Hè năm nay để sớm có được những danh hiệu.

Tài năng của Pochettino đã một lần nữa được khẳng định rất rõ trong mùa giải năm nay nhờ những thành công rất lớn có được cùng Tottenham. Cụ thể dù không có một đồng nào để mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn biết cách xoay sở để giúp Tottenham lọt vào bán kết Champions League, cũng như bám trụ trong cuộc đua top 4 tại Premier League.

Xây xong nhà, Tottenham sẽ chơi lớn vào mùa Hè - Bóng Đá

 Pochettino sắp được bung lụa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau hơn 1 năm thắt lưng buộc bụng, lãnh đạo của Tottenham cũng đã đồng ý sẽ cho Pochettino được thoải mái hơn trong việc mua sắm trong mùa Hè này. Cụ thể sẽ có ít nhất 60 triệu bảng tiền mặt để Pochettino mặc sức lựa chọn những cầu thủ mà mình muốn.

Tiếp theo, Gà Trống sẽ thanh lọc lại đội hình và bán đi những cầu thủ không còn cần thiết để lấy thêm các khoản kinh phí khác để đầu tư vào đội hình trong mùa giải năm sau. Trong số này, Toby Alderweireld hay Christian Eriksen có thể là những cầu thủ sẽ ra đi. Được biết cả 2 cầu thủ này đều đã có ý định muốn ra đi từ lâu và khả năng Tottenham sẽ thu về được ít nhất 60 đến 70 triệu bảng từ việc bán 2 cầu thủ này.

Ngoài ra, Tottenham cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Danny Rose, Victor Wanyama và Georges-Kevin Nkoudou, người đang được cho Monaco mượn.

Như vậy, rất có thể Pochettino sẽ có ít nhất 150 triệu bảng để làm mới lại đội hình của Tottenham. Với tài xoay sở và tầm nhìn rất tốt của cựu HLV Southampton dành cho các cầu thủ trẻ, mùa tới sẽ là một mùa giải rất đáng kỳ vọng ở Gà Trống.

Video phong cách chiến thuật của Tottenham

Kỳ Anh | 10:10 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục