Xảy chân đau đớn cuối trận, Chicago Bulls gục ngã trước Toronto Raptors

16:12 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnThể hiện lối chơi tệ hại trong hiệp đấu cuối cùng, Chicago Bulls đã để Raptors cướp đi chiến thắng một cách dễ dàng.

Cách đây ít ngày, Toronto Raptors đã nhận một trận thua với cách biệt lớn nhất kể từ đầu mùa, 29 điểm trước Orlando Magic. Tiếp đón Chicago Bulls ngày hôm nay, những cầu thủ đội chủ nhà có quyết tâm chiến thắng mãnh liệt nhằm quên đi thất bại và tìm lại cảm giác cho hàng công đang gặp vô số vấn đề của mình.

Chicago Bulls như thường lệ vẫn tiếp cận trận đấu một cách thận trọng, chủ động dồn sức vào mặt trận phòng thủ hơn là tấn công. Điều này đã phát huy tác dụng khi Raptors chỉ có được cho mình 14 điểm trong hiệp thi đấu đầu tiên, số điểm ít nhất ghi được trong 1 hiệp của "bầy khủng long" từ đầu mùa.

3

 Hai đội bóng có 3 hiệp đấu đầu tiên khá căng thẳng.

Hai hiệp đấu tiếp theo diễn ra với một kịch bản tương tự, khi Bulls ra sức phòng thủ còn Raptors cố gắng tấn công. Điểm số ghi được từ hai đội không nhiều và cách biệt thì luôn được giữ ở mức tối thiểu. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở hiệp 4.

Delon Wright và Pascal Siakam có hai pha ném 3 liên tiếp ở ngay đầu hiệp 4, giúp Raptors lần đầu nới rộng khoảng cách lên con số 9. Trái lại với đối thủ, Chicago Bulls lại không thể ghi được thêm điểm số nào trong suốt hơn 3 phút đầu hiệp 4.

2

 Bulls không ghi được thêm điểm số nào trong suốt 3 phút đầu hiệp 4.

Tiếp tục thi đấu tệ hại và để trượt 12 trên tổng số 15 pha dứt điểm của cả hiệp, đội khách chỉ biết bất lực nhìn thế trận dần rơi vào tay đối thủ. Về phía đội chủ nhà, Kawhi Leonard có một hiệp đấu bùng nổ với 12 điểm và tỉ lệ ném phạt 100%. Với sự trái ngược hoàn toàn về thế trận như vậy, không khó hiểu khi đội chủ nhà là những người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 95-89.

Không chỉ là cú xảy chân cuối trận, vấn đề của Bulls còn nằm ở những lần mất bóng mà họ mắc phải. Đội khách có tới 18 turnovers trong trận đấu hôm nay, dẫn đến 21 điểm từ Toronto Raptors. Đội hình xuất phát của Bulls đóng góp tới 13 turnovers trong chỉ số tệ hại này.

4

 Kawhi Leonard bùng nổ ở hiệp đấu cuối và mang về chiến thắng cho Raptors.

Sao trẻ của Bulls - Zach Lavine có một ngày thi đấu khá mờ nhạt với chỉ 13 điểm và FG 17% (3-17). Lauri Markkanen có 18 điểm, 10 rebounds và Wendell Carter Jr đóng góp thêm 16 điểm, 11 rebounds cho đội khách.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Kawhi Leonard vẫn đóng vai trò chủ lực tấn công với 27 điểm và 9 rebounds. Xếp ngay sau anh là Pascal Siakam với 20 điểm và 12 rebounds. Danny Green và Fred VanVleet đều có thêm 10 điểm cho Toronto Raptors.

rap

 Thông số Toronto Raptors.

bulls

 Thông số Chicago Bulls.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 16:11 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục