Xavi yêu cầu Barca chốt tương lai Dembele

10:23 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Xavi mong muốn cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

 

Tương lai của Ousmane Dembele sẽ là vấn đề trọng tâm mà BLĐ Barca thảo luận trong những ngày tới, khi mà hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. HLV Xavi đã khẳng định rằng mình muốn giữ chân tuyển thủ Pháp trong bối cảnh anh đã có màn trình diễn thuyết phục được đội ngũ huấn luyện. 

 Xavi yêu cầu Barca chốt tương lai Dembele - Bóng Đá

 Xavi muốn Dembele tái ký với Barca.

Mặt khác, khi được hỏi về tương lai, Dembele nói vào hôm qua rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc ở Barca tuy nhiên cuộc đàm phán giữa anh và CLB đã bị đình trệ suốt thời gian qua. 

Theo tờ Marca, Xavi muốn BLĐ đội bóng cấp cho ông một số quỹ nhất định, hòng gia hạn hợp đồng với Dembele trước khi quá muộn. Thời điểm này, Barca đang gặp những khó khăn nhất định về tài chính. Do đó, họ muốn Dembele giảm lương nếu muốn ở lại Nou Camp. Điều này có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ ê kíp của cầu thủ sinh năm 1997. 

Hiện tại, Chelsea là một trong những đội bóng rất muốn có chữ ký của Dembele. Người thầy cũ Thomas Tuchel đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao người Pháp và muốn tái hợp với anh tại Stamford Bridge. Trong quá khứ, Dembele đã trưởng thành dưới bàn tay của Tuchel ở Dortmund, trước khi chuyển sang Barca với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 145 triệu euro thời điểm năm 2017. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:25 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục