Xavi: 'Tôi muốn Messi trở lại Barca'

14:08 Thứ bảy 30/07/2022

Huấn luyện viên Xavi Hernandez nói thẳng ông muốn Lionel Messi trở lại thi đấu cho Barcelona trong tương lai.

"Tôi nghĩ sự nghiệp của Messi ở Barca chưa kết thúc", HLV Xavi chia sẻ trước trận gặp New York Red Bull sẽ diễn ra ngày 31/7. "Messi xứng đáng có thêm một lần thi đấu nữa cho Barca. Tôi hy vọng thế. Nếu mọi người hỏi rằng tôi có muốn Messi trở lại Barca hay không, câu trả lời là có".

Hôm 29/7, Chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định rằng ông và đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để tái ký hợp đồng với Messi ở mùa hè năm sau: "Tôi muốn Messi kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barca và được người dân xứ Catalonia tán thưởng. Tôi cảm thấy có một phần trách nhiệm về việc Messi rời đội, nhưng đây chỉ là tạm thời và tôi sẽ làm mọi cách để cậu ấy có thể trở lại đây", ông Laporta nói.

Xavi: 'Tôi muốn Messi trở lại Barca' - Bóng Đá

 Xavi muốn tái ngộ Messi ở Barca vào mùa hè năm sau. Ảnh: Reuters.

Theo Sport, Xavi đề nghị Chủ tịch Laporta và ban cố vấn Barca đưa Messi trở lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Bất chấp việc Messi sẽ bước sang tuổi 36 vào năm 2023, HLV Xavi vẫn cho rằng "El Pulga" có thể cống hiến rất nhiều cho Barca trong nhiều lĩnh vực, cả trong và ngoài sân cỏ.

Với PSG, nhà vô địch Ligue 1 cũng nhận thấy những lợi ích to lớn về việc sở hữu Messi. PSG đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina đến hè 2024.

HLV Xavi tiết lộ Barca chưa muốn dừng lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. "Tôi muốn có hai cầu thủ giỏi ở cùng một vị trí vì năm nay có thêm World Cup. Chúng tôi muốn tạo sự cạnh tranh và các cầu thủ phải nỗ lực. Barca muốn cải thiện sức mạnh và nếu có thêm những bản hợp đồng mới sẽ rất tốt", Xavi nói.

Messi rời Barca sau 20 năm gắn bó để đầu quân cho PSG vào hè 2021. Kể từ khi sang Ligue 1 chơi bóng, chân sút người Argentina chỉ ghi 6 bàn và có 14 kiến tạo.

Theo Duy Luân - Zing.vn | 10:05 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục