Xavi: "Tôi không xem đó là một phép màu"

19:55 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Xavi tin rằng Barca không cần một phép màu mới có thể đánh bại được Bayern Munich và tự định đoạt số phận của mình.

Trước lượt đấu cuối cùng của vòng bảng, Barca sẽ phải hành quân đến đất Đức để đụng độ với Bayern Munich. Họ buộc phải có được chiến thắng trước Hùm xám mới đảm bảo chắc một vé vào vòng trong. Ở thời điểm này, phong độ của Bayern Munich ở đấu trường Champions League là rất tốt với 5 trận toàn thắng, tuy nhiên HLV Xavi tin Barca không cần đến phép màu mới có thể có được 3 điểm. 

Xavi: I don't think Barcelona need a miracle to beat Bayern Munich - Bóng Đá

 Barca của Xavi đã rơi vào thế chân tường.

Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: "Vận mệnh nằm trong tay chúng tôi và chúng tôi sẽ có được nó. Sau trận đấu chúng ta hãy chờ xem."

"Tôi không xem nó là một phép màu. Đó chỉ là một trận đấu và chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi phải kiên nhẫn. Quá trình này không diễn ra trong một sớm một chiều. Vào thứ 4, chúng tôi có một bài test với đối thủ mạnh hơn chúng tôi ở lượt đi."

Ở cặp đấu còn lại, Benfica cũng nỗ lực bám đuổi Barca. Họ sẽ gặp Dynamo Kiev và nếu thắng, Benfica hoàn toàn có thể đẩy Barca xuống vị trí thứ 3 bởi khoảng cách giữa hai đội hiện tại chỉ là 2 điểm. 

"[Thông điệp gửi đến các cầu thủ của tôi là] họ hãy quên đi mọi thứ, hãy quên đi áp lực. Rằng tôi ở đó để giúp họ", Xavi nói.

"Lịch sử nói rằng chúng tôi chưa bao giờ giành chiến thắng ở Munich, nhưng lịch sử đó sẽ bị phá vỡ. Tôi rất mong chờ điều đó," Xavi kết lại.

Video Emery nói về Xavi:

 
Ngọa Long | 19:25 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục