Xavi tỏ rõ thái độ khi Barca bị cầm hòa

10:33 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Barcelona đã không thể vượt qua Granada trên sân khách để giành 3 điểm tại La Liga.

Sau những chiến thắng liên tiếp trong năm mới, Barcelona đã bị Granada cầm hòa 1-1 tại Nuevo Estadio del Los Carmenes vào rạng sáng nay. 

Sau hiệp một không bàn thắng, Barca vươn lên dẫn trước trong hiệp hai khi Luuk de Jong đánh đầu ghi bàn từ quả tạt đẹp của Dani Alves. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã để cho những vị khách cơ hội vùng lên, qua đó tìm được bàn gỡ của Antonio Puertas.

Trước pha lập công này, Gavi phải rời sân do nhận thẻ vàng thứ 2. Như vậy, Barca bị Granada cầm hòa một cách đáng tiếc. Chia sẻ sau trận, Xavi cảm thấy tức giận vì kết quả chung cuộc:

Xavi talks Gavi, Luuk de Jong - Bóng Đá

 Xavi khó chịu vì kết quả chung cuộc.

"Kết quả thật đáng tiếc. Tôi tức giận và khó chịu. Đây là những trận đấu mà bạn có thể nói rằng việc thiếu kinh nghiệm đang ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn hơn, phòng ngự tốt hơn. Toàn đội phải tự phê bình chính mình."

"Chúng tôi để mất rất nhiều pha bóng ngu ngốc. Chúng tôi cần bắt đầu phát triển ngay lập tức. Đã đến lúc tiếp tục và thay đổi tinh thần. Chúng tôi có trận Clasico sắp tới, điều cực kỳ quan trọng."

Sau 20 vòng tại La Liga, Barca chỉ giành được 32 điểm, qua đó tạm thời giữ vị trí thứ 6. Nếu Rayo Vallecano giành thắng lợi ở vòng này, họ sẽ vượt mặt Barca trên BXH.

Video Alves trở lại thi đấu cho Barca:

 
Lữ Phong | 09:35 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục