Xavi thất vọng sau trận thua Betis

10:29 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez đã nêu cảm nghĩ của mình về thất bại trước Real Betis vào rạng sáng nay tại La Liga.

Barcelona vừa tiếp đón Real Betis đến Camp Nou trong cuộc đụng độ quan trọng tại La Liga. Họ bước vào trận đấu với hy vọng có ba điểm, nhưng thay vào đó, CLB xứ Catalan nhận thất bại tối thiểu 0-1. Đây là trận thua đầu tiên của Barca dưới thời Xavi tại La Liga.

Kết quả này đồng nghĩa Blaugrana đã không thể tận dụng cơ hội để vượt qua Rayo Vallecano và tiến vào top 6 BXH. Barca hiện kém Atletico Madrid 6 điểm và có ít hơn đội đầu bảng Real Madrid 13 điểm.

Xavi speaks after Barcelona lose to Real Betis: “The team didn’t deserve to lose” - Bóng Đá

 Xavi thất vọng vì Barca thua Betis.

Chứng kiến đội nhà thua trận, Xavi phát biểu trên tờ Marca: "Tôi nghĩ khi cả đội chơi bóng với phong độ cao nhất, chúng tôi đã để thủng lưới. Chúng tôi phải ngăn chặn những đợt phản công đó. Đó là những khoảnh khắc mà chúng tôi phải chơi bóng có chiến thuật hơn. Đội bóng rõ ràng biết khả năng chuyển động trạng thái của Real Betis."

"Chúng tôi đã có 20-25 phút rất tốt, và thật đáng tiếc, bàn thua là hình phạt quá nặng ở một cuộc đối đầu mà chúng tôi chơi ấn tượng. Đây là thất bại đau đớn, nhất là khi nó diễn ra trên sân nhà. Dù vậy, bóng đá là thế, giống như những gì chúng tôi chịu đựng trước Villarreal nhưng rồi lại giành chiến thắng. Ngày hôm đó diễn ra trái ngược với ngày hôm nay."

Video Xavi trả lời phỏng vấn trước trận Betis:

 
Lữ Phong | 09:31 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục