Xavi sốc khi Dani Alves bị bắt

19:18 Chủ nhật 22/01/2023

Huấn luyện viên Barcelona bàng hoàng khi nghe tin người đồng đội thân thiết một thời đang bị tạm giam.

 - Bóng Đá

Alves đối mặt cảnh tù tội vì cáo buộc hiếp dâm.

"Tôi rất bất ngờ và bàng hoàng. Tôi cảm thấy rất tệ cho Alves và rơi vào tình trạng bị sốc", Xavi lên tiếng tối 22/1 (giờ Hà Nội).

HLV Barca từ chối bình luận về sự cố của người đồng đội cũ. Xavi cho rằng mấu chốt của vụ việc này là sự thật. "Công lý sẽ nói lên tất cả", Xavi nhấn mạnh.

Tin Alves bị bắt tạm giam gây xôn xao làng túc cầu một ngày qua. Trước đó, tòa án tại Barca phê chuẩn lệnh tạm giam Alves. Cựu sao Barca bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra về cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ. Theo Marca, vụ việc của Alves diễn ra tại một hộp đêm ở Barca vào ngày 30/12/2022. Nạn nhân đã trình báo lên cảnh sát địa phương 3 ngày sau.

Cô gái tố bị Alves động chạm vào người. Sau đó, Alves phủ nhận tất cả. "Tôi có khoảng thời gian vui vẻ nhưng không động chạm ai cả", Alves phân trần.

Ngay lập tức, Alves bị CLB Pumas UNAM ở Mexico hủy hợp đồng. Đội bóng này khẳng định không dung thứ cho các hành vi sai trái dù đó là cầu thủ nào.

Alves đã 39 tuổi. Trước khi gia nhập UNAM, anh khoác áo Barca 6 tháng trong lần thứ hai ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Trước đó, Alves từng khoác áo Barca giai đoạn 2008 đến 2016, ra sân 391 trận và ghi 21 bàn. Hậu vệ sinh năm 1983 đã chơi 126 trận cho tuyển Brazil. Ở cấp CLB, Alves chơi tổng cộng hơn 900 trận.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 18:40 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục