Xavi so sánh sao Real với Neymar

10:35 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Barcelona, Xavi Hernandez, đã kêu gọi các trọng tài bảo vệ tiền đạo Vinicius của Real Madrid.

 

Xavi so sánh Vinicius Junior với Neymar, người từng khoác áo Barca. Vinicius là mối đe dọa cho các hậu vệ La Liga và đã nhận về nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm. Xavi tin rằng anh xứng đáng được bảo vệ nhiều hơn những gì anh hiện đang nhận được.

HLV của Barca nói: "Vinicius có khả năng một chọi một rất tốt, khiến đối thủ phải tấn công nhiều hơn. Điều đó cũng xảy ra với Neymar. Có một trọng tài và một ủy ban phải làm công việc của họ."

Đế chế của Vinicius Junior - Bóng Đá

 Vinicius là đối tượng của những pha vào bóng triệt hạ.

Vinicius khởi đầu mùa giải với phong độ tốt, ghi bàn trong 5 trận liên tiếp, nhưng phong độ của anh đã sa sút nhẹ trong những tháng gần đây. Kể từ World Cup, anh chỉ ghi được một bàn thắng tại La Liga, khiến Kền kền trắng gặp bất lợi trong cuộc đua danh hiệu với Barca.

Họ hiện đang kém kình địch của mình đến 5 điểm trên BXH sau 19 trận đấu. Giai đoạn lượt về của Real sẽ có lịch đấu nặng khi họ còn 4 giải đấu để cạnh tranh, sau khi đã vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 09:37 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục