Xavi Simons: Ở Barca, họ không tập gym

13:50 Thứ bảy 29/10/2022

Cầu thủ người Hà Lan, Xavi Simons phàn nàn về chế độ tập luyện khi anh còn khoác áo Barcelona.

Xavi Simons: Ở Barca, họ không tập gym - Bóng Đá

Thân hình gầy gò của Sergio Busquets, một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới trong nhiều năm qua. 

"Tin tôi đi, ở Barcelona, bạn không tập gym mà chỉ làm việc với trái bóng. Khi đến PSG, tôi đã nhận ra những điều khác biệt. Ở Paris, cầu thủ tập thể hình khá nhiều để đương đầu với mức độ khó khăn của giải đấu. Trong khi đó, ở Barca, tôi phải tự tìm giải pháp để tự bảo vệ bản thân", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Xavi Simons.

Xavi Simons từng khoác áo đội trẻ Barca từ năm 2010 đến 2019 và được đánh giá là viên ngọc quý. Tuy nhiên, anh quyết định chuyển sang khoác áo PSG vì những bất đồng trong vấn đề lương, thưởng. Tại Parc des Princes, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho đội một, trước khi bị đẩy sang PSV trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tại giải VĐQG Hà Lan, Simons thi đấu ấn tượng với 10 bàn, 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vừa qua, cầu thủ trẻ người Hà Lan cùng đồng đội quật ngã đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, Arsenal 2 bàn không gỡ tại vòng bảng Europa League.

Xavi Simons: Ở Barca, họ không tập gym - Bóng Đá

Xavi Simons tỏa sáng tại Hà Lan. 

Trong khi đó, HLV đương nhiệm của Barca, Xavi lại đưa ra quan điểm trái ngược với Xavi Simons. Ở buổi phỏng vấn gần nhất, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định Barcelona có kết quả không tốt trong thời gian gần đây, cụ thể là thất bại trước Bayern Munich không phải do thể chất thua kém mà ở vấn đề tâm lý.

Vị thuyền trưởng của "Blaugrana" có lý do khi đưa ra quan điểm này, bởi khi còn là một cầu thủ, ông từng gặt hái thành công cùng Sergio Busquets, Iniesta, Lionel Messi, David Villa, Pedro, Neymar,... Đây đều là những ngôi sao không được đánh giá cao về sức mạnh cơ bắp.

Tuấn Nguyên | 05:08 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục